Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 2/10/2018, 08:00 (GMT+7)

CityLand trao thưởng 30 tỷ đồng tri ân khách hàng

Lễ bốc thăm và công bố chủ nhân của hai ôtô Camry, cùng các gói nội thất Italy đã diễn ra vào cuối tháng 9.

CityLand tổ chức sự kiện rút thăm và trao thưởng chương trình "Tri ân vàng, ngàn ưu đãi" hôm 29/9 ngay tại khuôn viên khu đô thị CityLand Park Hills, quận Gò Vấp, TP HCM. Đại diện chủ đầu tư cho biết, chương trình là dịp CityLand tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng mình suốt giai đoạn mở bán các dự án trong năm 2018.

Khách hàng tham dự sự kiện là những cư dân đã mua nhà phố, biệt thự thuộc hai dự án CityLand Park Hills (quận Gò Vấp) và CityLand Riverside (quận 7) trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi. Ngoài những khách hàng lần đầu sở hữu sản phẩm của CityLand, sự kiện ghi nhận sự xuất hiện của các khách hàng đã chọn mua bất động sản từ chủ đầu tư này nhiều năm qua.

"Tri ân vàng, ngàn ưu đãi" là sự kiện ưu đãi khách hàng lớn nhất từng có của chủ đầu tư này với tổng giá trị giải thưởng đến 30 tỷ đồng. Do đó, sự kiện có sự tham gia của ban lãnh đạo cấp cao CityLand, như Phó tổng giám đốc thường trực - Nguyễn Hữu Tài (thứ sáu từ phải sang), Phó tổng giám đốc Kinh doanh - Voltaire Garcia Cruz Jr (thứ năm từ phải sang)...

Ông Nguyễn Hữu Tài - Phó tổng giám đốc thường trực CityLand phát biểu trên sân khấu.
Ông cho biết, dù thị trường địa ốc TP HCM có dấu hiệu chững lại từ đầu năm 2018, sản phẩm nhà phố, biệt thự và căn hộ của CityLand vẫn có lượng tiêu thụ ổn định. Từ quý II/2018 đến nay, với tổng số khoảng 200 căn biệt thự, nhà phố được tung hàng, công ty đã đạt thành giao dịch với tỷ lệ gần 80%. Bên cạnh đó, CityLand Riverside - dòng sản phẩm biệt thự biệt lập ven sông có giá hơn 20 tỷ đồng một căn cũng ghi nhận nhiều giao dịch thành công.

"Sự đón nhận của khách hàng là động lực to lớn của chúng tôi, là kim chỉ nam cho hoạt động xây dựng và phát triển những khu dân cư cao cấp, tiện ích đồng bộ của CityLand trong 15 năm qua cũng như các chiến lược kinh doanh trong thời gian tới", ông Nguyễn Hữu Tài nhấn mạnh.

Đại diện ban lãnh đạo công ty, cùng với khách mời ngẫu nhiên thực hiện quy trình đảo phiếu, rút thăm và công bố những người may mắn. Chương trình này đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách tham dự sự kiện, bởi 27 giải thưởng đều có giá trị cao. Bao gồm, giải nhất gồm một ôtô Camry 2.5Q 2018 trị giá 1,3 tỷ đồng, giải nhì là một ôtô Camry 2.0E 2018 trị giá một tỷ đồng. 5 giải ba, mỗi giải một gói nội thất Italy thương hiệu Colombini trị giá nửa tỷ đồng. Ngoài ra còn có 20 giải đồng hạng, mỗi giải gồm gói nội thất Italy thương hiệu Colombini 150 triệu đồng.

Đến với sự kiện, mỗi khách hàng được phát số phiếu dự thưởng tương ứng với số lượng sản phẩm đã mua. Sau khi điền đầy đủ thông tin, khách hàng tự tay bỏ các phiếu thăm của mình vào thùng dự thưởng.

Những gói nội thất nhập khẩu Colombini của giải đồng hạng và giải ba nhanh chóng tìm thấy chủ nhân.

Colombini - thương hiệu nội thất cao cấp 50 năm tuổi từ Italy - đồng thời công bố tham gia vào thị trường Việt Nam với showroom đầu tiên đặt tại khu đô thị CityLand Park Hills. Toàn bộ sản phẩm của thương hiệu này sản xuất tại ba nhà máy ở Italy với chất lượng gia công đạt chuẩn quốc tế, kiểu dáng phù hợp với không gian nhà ở hiện đại.

Chị Lê Thị Ngọc Dung là chủ nhân của giải nhì - một chiếc ôtô Camry Camry 2.0E 2018 trị giá một tỷ đồng.

Chị cho biết, bản thân rất bất ngờ khi trúng thưởng món quà lớn dù chỉ mới sở hữu một căn nhà phố CityLand Park Hills gần đây.

"Khi thấy chỉ còn hai giải thưởng, tôi nghĩ là mình không trúng nên cũng không mong chờ gì nhiều. Không ngờ tên mình lại được xướng lên cho chiếc ôtô một tỷ đồng", chị Ngọc Dung chia sẻ.

Giải nhất trong chương trình là chiếc Camry 2.5Q 2018 trị giá 1,3 tỷ đồng, thuộc về một khách hàng nữ khác - chị Diệp Thị Hai.

Chị Diệp Thị Hai là khách hàng thân thiết của chủ đầu tư CityLand. Chị mua sản phẩm đầu tiên là nhà phố tại CityLand Garden Hills cách đây bốn năm và tiếp tục mua thêm sản phẩm tại CityLand Park Hills trong năm 2018.

Thông tin CityLand: hotline 0968228811, website: cityland.com.vn

Tuấn Nhu