Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 4/9/2017, 05:00 (GMT+7)

1.000 USD thuê được nhà gì tại các thành phố lớn trên thế giới

Với 1.000 USD mỗi tháng, bạn có thể thuê một căn nhà gỗ hai phòng hay có khi chỉ là căn hộ với nhà vệ sinh chung, tùy thành phố.

Với đúng 1.000 USD mỗi tháng, bạn có thể thuê được một căn hộ studio tại Brooklyn, New York (Mỹ). Căn hộ có một nhà vệ sinh nhưng không có bếp để nấu ăn.

Còn ở Pháp, bạn phải chi 1.174 USD mỗi tháng để thuê được căn hộ một phòng ngủ ở khu vực Levallois-Perret, ngoại ô Paris.

Ở Florence (Italy), chỉ cần 945 USD mỗi tháng là bạn có thể thuê được một căn hộ 2 phòng ngủ với ban công. Nhà cũng được trang bị sẵn giường, tủ, máy giặt và tủ lạnh.

Cũng tầm giá thuê như căn hộ tại Florence thì ở London (Anh), bạn chỉ có thể thuê được căn hộ studio với giường đơn, bàn nhỏ và bếp. Nhà tắm và nhà vệ sinh phải dùng chung.

Ở Sydney (Australia), bạn phải trả nhỉnh hơn 1.000 USD mỗi tháng thì mới có thể thuê căn hộ studio có gian bếp nhỏ và phòng tắm.

Tại khu vực Mitte, Berlin (Đức), chỉ với 939 USD mỗi tháng, bạn có thể thuê một căn hộ một phòng ngủ rộng rãi với phòng khách và nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

Nếu yêu thích thiên nhiên và yên tĩnh thì căn nhà gỗ 2 phòng ngủ tại Stockholm (Thụy Điển) là một lựa chọn lý tưởng. Giá thuê hiện chỉ 990 USD mỗi tháng.

Cùng giá 990 USD mỗi tháng, bạn có thể thuê một căn hộ studio phong cách hiện đại tại Prague (Czech). Gian bếp của căn hộ có sẵn lò vi sóng và máy rửa chén.

Tại thành phố biển Tavira (Bồ Đào Nha), giá thuê nhà khá mềm. Căn hộ một phòng ngủ với nội thất như thế này chỉ tốn 649 USD mỗi tháng.

Ngược lại, ở Buenos Aires (Argentina), để thuê một căn hộ studio với tiện nghi thế này, bạn phải chi đến 1.100 USD mỗi tháng. Mức giá này đã trọn gói dịch vụ Wifi và dọn phòng mỗi tuần.

Ở khu vực Watthana, Bangkok (Thái Lan), với 902 USD mỗi tháng, bạn có thể thuê căn hộ một phòng ngủ tại tầng 9 với đầy đủ tiện nghi.

Phiên An (theo BuzzFeed)