Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 4/8/2020, 10:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc chân chạy nhí so tài qua ống kính Bphone B86

Hàng trăm vận động viên nhí so tài trên đường chạy Kun Marathon tại Quy Nhơn, với nhiều khoảnh khắc vui nhộn được ghi lại bởi camera Bphone.

Chụp ảnh các em nhỏ ở giải chạy nhí Kun Kids Marathon, thuộc giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 bằng chiếc Bphone mới nhất của BKAV là trải nghiệm thú vị. Các em hoạt động luôn chân luôn tay nhưng bài toán này không quá khó do điểm mạnh của Bphone là chụp những khoảnh khắc chuyển động. Chỉ cần một chiếc điện thoại trên tay là đủ để “tác nghiệp”, ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc sống động, vui nhộn của 400 runner nhí tham gia sự kiện chiều 25/7.

Trước khi vào đường đua, các bạn nhỏ thể hiện sự quyết tâm cao độ, lắng nghe và khởi động kỹ lưỡng theo những chỉ dẫn của ban tổ chức. Những màn khởi động nhẹ mang tính khuấy động, phù hợp với trẻ nhỏ.

Để chinh phục vạch đích, runner nhí sẽ phải vượt qua đường chạy gồm những thử thách đỏi hỏi sự khéo léo, sức bật và sự dẻo dai. Màn chạy zích zắc đòi hỏi sự khéo léo, linh hoạt của các chân chạy. Khoảnh khắc đổi hướng được ghi sống động bằng camera AI của Bphone B86.

Phần thứ hai trong thử thách trên đường chạy là vượt qua phao hơi. Ban tổ chức đặt hai phao hơi cách nhau vào chục mét, để làm tăng độ khó cho các chân chạy nhỏ tuổi.

Ở hướng chụp ngược lại, khả năng xử lý ảnh ngược sáng trên Bphone ở mức tốt. Chướng ngại vật đòi hỏi runner phải có sức bật tốt để vượt qua phao hơi mà không bị vấp. Tuy nhiên, đây cũng chưa phải thử thách cuối cùng đối với runner trên con đường chinh phục vạch đích.

Ở thử thách tiếp theo runner bò qua lưới bóng bay trước khi bước vào chặng tăng tốc. Những quả bóng đủ sắc màu vui nhộn tiếp thêm hứng khởi cho các vận động viên. Dưới ống kính Bphone, màu sắc được tôn vinh khiến bức ảnh trở nên rực rỡ hơn.

Chân chạy nhí Bảo Châu, 5 tuổi, cảm thấy rất vui khi tham gia đường chạy Kun Marathon, tranh tài cùng các bạn đồng trang lứa. Kết thúc cuộc đua, runner nhỏ cười tươi khoe tấm huy chương chiến thắng.

Nhật Minh (bên phải) và người bạn đánh giá chướng ngại vật chạy zích zắc là màn khó nhằn, bởi chạy trên cát khá lún. Tuy nhiên, cả hai vẫn chinh phục thành công đường chạy. Chức năng chụp chân dung xoá phông của Bphone thế hệ mới tiếp tục thể hiện tốt. Không cần đến một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, những khỏanh khắc chân chạy nhí được thể hiện gần như hoàn hảo dưới ống kính Bphone B86.

Thiên Di