Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 7/1/2021, 21:11 (GMT+7)

Khán giả kín sân xem Sài Gòn FC giao hữu

TP HCMKhoảng 2.000 khán giả đến sân Gò Vấp để theo dõi Sài Gòn FC giao hữu với Đà Nẵng chiều 7/1.

Trận đấu diễn ra trên sân vận động thuộc Trung tâm thể thao quận Gò Vấp. Đây là tổ hợp thể thao vừa được đưa vào sử dụng với một sân bóng đá 11 người, một nhà thi đấu đa năng với tổng kinh phí 140 tỷ đồng.

Sân bóng này trước đây thường gọi là sân Đạt Đức đã xuống cấp. Khi biết tin có hai đội chuyên nghiệp thi đấu, rất đông khán giả lận cận đã đến kín các khán đài.

Cả Sài Gòn FC và Đà Nẵng vừa kết thúc hai giao giao hữu tập huấn ở miền Nam với thành tích tốt. Trong khi Đà Nẵng vô địch giải TLT - Cup Masu ở Bình Dương thì Sài Gòn FC về nhì ở giải Tứ hùng - Cup HTV tại sân Thống Nhất. Trận giao hữu vì thế gây sự tò mò cho khán giả TP HCM.

Trong số các khán giải đến sân, có cả những CĐV người nước ngoài luôn đồng hành cùng thầy trò ông Vũ Tiến Thành. Các khán giả đến xem được giữ xe miễn phí, phát khẩu trang miễn phí và phải khai báo y tế để phòng dịch.

Ở ngoài khuôn viên sân, hàng trăm khán giả dừng xe máy để theo dõi trận đấu qua hàng rào.

Nhiều CĐV chọn cách đu vào hàng rao để chứng kiến cầu thủ hai đội.

Do sân chỉ có một khán đài A đã kín chỗ ngồi nên khán giả vào sân đã tràn xuống đường biên ở khán đài B để tận mắt xem các cầu thủ.

"Nhà tôi ở quận 12 cũng gần đây nên khi hay tin có trận giao hữu này, tôi đã tranh thủ đi theo dõi", CĐV Trần Anh Nhật, 55 tuổi cho biết. "Nhìn chung, dù là giao hữu nhưng cầu thủ đá rất nhiệt, tôn trọng khán giả vì đã có một không khí tuyệt vời".

Trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả, cầu thủ hai đội chơi máu lửa và tranh chấp không khoan nhượng. Tiền đạo Hà Đức Chinh (9) hai lần đưa Đà Nẵng vượt lên dẫn trước.

Tiền đạo kỳ cựu người Nhật Daisuke Matsui (10) và Võ Nguyên Hoàng một người ghi một bàn để khép lại trận hoà 2-2.

"Đây là trận đầu tiên Matsui thi đấu cùng toàn đội sau ít ngày hết cách ly. Cậu ấy chỉ thi đấu 65 phút nhưng cho thấy đẳng cấp và trình độ của mình. Như vậy là tạm ổn", HLV Vũ Tiến Thành nhận xét. "Matsui cũng ý thức được môi trường V-League rất khắc nghiệt và phải có thể lực để tranh chấp nên cậu ấy rất chăm chỉ và tập luyện chuyên nghiệp để thi đấu".

Đức Đồng