Xe
Thứ tư, 27/3/2019, 11:00 (GMT+7)

Những mẫu xe nằm trong chiến dịch ưu đãi lần này của Toyota Việt Nam là Toyota Vios, Corolla Altis, Innova và Wigo. Đây đều là xe bán chạy của hãng trong thời gian qua. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận ưu đãi một năm bảo hiểm thân vỏ Toyota khi mua mẫu xe Vios 1.5G CVT, Corolla Altis và Innova. Khách hàng chọn mua Vios 1.5E CVT và 1.5E MT, sẽ được nhận một trong hai gói quà tăng: gói phụ kiện chính hãng gồm đầu DVD và camera lùi hoặc gói ưu đãi lãi suất vay mua xe qua TFS 2,99% trong 6 tháng đầu. Người thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Wigo 1.2G MT sẽ nhận ngay khoản hỗ trợ phí trước bạ, tương đương 15 triệu đồng.

Ngoài những ưu đãi trực tiếp trên, chương trình còn tung cơ hội bốc thăm trúng thưởng một chiếc xe tương tự mẫu xe khách hàng đã mua. Đại diện nhà sản xuất cho hay, các ưu đãi nhằm kích thích sức mua sau dịp Tết. Trước Tết, người mua xe thường phải chịu mức giá chênh lệch từ đại lý, chưa kể những phụ kiện đại lý bán kèm.

Đến thời điểm tháng 2/2019, Toyota Việt Nam đã bán ra hơn 130.000 xe Vios, trên 126.800 xe Innova và 71.600 xe Corolla Altis các phiên bản. Toyota Wigo, dù là dòng xe mới nhất được Toyota Việt Nam phân phối, nhưng đã có tới 4.500 xe được giao đến khách hàng Việt. Cả bốn dòng xe trên đã đóng góp vào doanh số tích lũy ấn tượng trên 553.000 chiếc.

Trong đó, Vios, Innova và Corolla Altis được sản xuất và lắp ráp trong. Ba mẫu này thường nằm trong top bán chạy nhất thị trường, kể từ khi Toyota Việt Nam phân phối. Vios luôn thường trực ở top 3 bán chạy nhất, trở thành mẫu đầu tiên đạt doanh số kỷ lục 3.657 xe được bán ra trong tháng 12/2018.

Là mẫu xe chiến lược của Toyota ở Việt Nam, tất cả các phiên bản Vios đều sử dụng động cơ dung tích 1.5, CTT-I kép cho công suất tối đa 107 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/ phút. Sức kéo tối đa 140Nm tại 4.200 vòng/ phút. Hãng công bố mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp của Vios là khoảng 5,7L/ 100km. Ngoài ra, Vios còn được trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Tương tự thành công của Vios ở phân khúc xe hạng B, Toyota Innova là mẫu MPV 7 chỗ có doanh số bán ở top thị trường. Ở phiên bản mới nhất, Innova sở hữu thiết kế hiện đại và sắc sảo hơn. Nội thất rộng rãi có thể chứa 7 hoặc 8 người (tùy phiên bản). Hàng ghế sau điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng gập lại giúp gia tăng khoang chứa đồ. Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với cửa gió cho tất cả các vị trí ngồi... là những ưu điểm giúp Toyota Innova gần như không có đối thủ trong phân khúc tại Việt Nam. Xe có hệ thống cân bằng điện tử VSC và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC ở tất cả các phiên bản.

Còn Toyota Corolla Altis sở hữu thiết kế hiện đại với việc trang bị đèn chiếu sáng LED projector. Hông xe cá tính với những đường gân dập nổi và đèn hậu dạng LED. Tại Việt Nam, Corolla Altis có hai tùy chọn động cơ dung tích 1.8 và 2.0, công nghệ VVT-i kép. Hai tùy chọn hộp số vô cấp CVT hoặc số sàn 6 cấp. Ở phiên bản cao cấp 2.0 Sport CVT, Corolla Altis được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng.

Là mẫu xe mới nhất và rẻ nhất được Toyota Việt Nam phân phối, Wigo sở hữu những trang bị phong phú so với các đối thủ cùng phân khúc xe hạng A. Đèn chiếu sáng projector tích hợp đèn LED định vị ban ngày. Theo Toyota Việt Nam, Wigo sở hữu khoảng để chân và khoang hành lý rộng rãi hàng đầu phân khúc. Trang bị an toàn của xe gồm 2 túi khí và phanh ABS. Xe sử dụng động cơ dung tích 1.2 VVT-I kép cho công suất 86 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/ phút. Sức kéo tối đa 107Nm tại 4.200 vòng/ phút. Wigo được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Chương trình khuyến mãi lần này được Toyota Việt Nam áp dụng tại tất cả các đại lý ủy quyền trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ 1/3đến hết ngày 31/03.