50.000 người có cơ hội trải nghiệm bờ cát trắng bên hồ, chương trình ca nhạc quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng hay xem bắn pháo hoa.
Chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park vừa ra mắt hồ lớn trung tâm rộng tới 24,5ha với bờ cát trắng dài giống như bãi biển. Nhân dịp này, Vinhomes Ocean Park lần đầu mở cửa đón các cư dân tương lai tới tham quan, trải nghiệm. Trong 5 tuần liên tiếp, sự kiện mang tên "Lagoon Festival" được tổ chức là món quà cho hàng vạn cư dân tương lai.

Sau hơn một tháng triển khai, đơn vị tổ chức thống kê được những con số ấn tượng như 50.000 người tham dự chương trình; ekip tổ chức hơn 1.000 người; hơn 30 ngôi sao nổi tiếng trình diễn trên sân khấu nổi cách mặt hồ 20m; 10 sự kiện bắn pháo hoa thu hút đông đảo người dân.
Rộng 24,5ha, hồ Vinhomes Ocean Park được bao quanh bởi lớp cát trắng mịn từ Nha Trang có độ rộng lên tới 35m, lòng hồ thả 50 tấn cá nước ngọt. Hồ được 3 nhà thầu thi công trong 70 ngày đêm với hàng triệu mét khối đất được đào đắp và 400 xe công trình vào ra mỗi ngày.

Đây là một trong hai "kỳ quan" của riêng đại đô thị này, mang lại cảnh quan xanh mát, không khí trong lành cho cư dân tương lai. Lần đầu tiên, giữa lòng Hà Nội, người dân Thủ đô được chiêm ngưỡng hàng dừa xanh bên bờ cát trắng muốt trải bóng xuống mặt hồ, mang đến cảm giác như đang đứng bên bờ biển.
Nhiều sự kiện được tổ chức trong 5 cuối tuần liên tiếp, thu hút gần 50.000 cư dân và khách hàng tham dự. Dọc trên bờ cát trắng quanh hồ lớn trung tâm rộng 24,5ha của Vinhomes Ocean Park, mọi người có thể câu cá từ hồ, thả diều, chụp ảnh checkin hay tham gia tiệc nướng BBQ ngay trên bờ cát và đắm mình trong vũ điệu Hawaii đẹp mắt. Vào buổi tối, nơi đây diễn ra chương trình nhạc hội đặc sắc.

Phục vụ cho toàn bộ sự kiện là ekip hơn 1.000 người thuộc các bộ phận chuyên môn, an ninh, vệ sinh… nội bộ thuộc Tập đoàn Vingroup.
Tổng chỉ huy bởi đạo diễn Long Kan và ê kíp, 10 đêm ra mắt hồ Vinhomes Ocean Park là 10 đêm diễn giàu chất nghệ thuật. Đó là một sân khấu giữa mặt hồ với hệ thống màn hình lớn, tạo ra không gian 360 độ cho khán giả. Sự hài hoà giữa âm thanh và ánh sáng trên nền câu chuyện kể về đại dương là chủ đề của sự kiện.
Trên sân khấu nổi cách bờ 20m, hơn 30 nghệ sĩ hàng đầu việt Nam đã có 200 màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt 10 đêm diễn. Diva Hồng Nhung, Tùng Dương "ru" khán giả bằng những tình khúc ngọt ngào. Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đốt cháy sân khấu bằng những bản hit đình đám. Hà Anh Tuấn và Bằng Kiều "đánh cắp trái tim" người nghe bằng những bản tình ca. Trong khi đó, Bảo Anh, Issac, Dương Hoàng Yến, Erik... cùng vũ đoàn thể hiện màu sắc trẻ trung của riêng mình trên sân khấu Vinhomes Ocean Park.
Hàng vạn cư dân Vinhomes Ocean Park đã ngắm trời đêm nhuộm đủ màu sắc trong chương trình bắn pháo hoa. Những tia sáng rơi xuống mặt hồ, phản chiếu màu lên trời đêm rực rỡ trở thành một hình ảnh đẹp trong tâm trí những người tham dự.

Vinhomes Ocean Park là một trong những đại đô thị quy mô lớn nhất của Vingroup với tổng diện tích 420ha, nằm tại Gia Lâm, Hà Nội. Theo quy hoạch, dự án có mật độ xây dựng chỉ 19% với nhiều diện tích cho công viên cây xanh và mặt nước, trong đó có biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ lớn trung tâm 24,5ha.
VBRAND
Nội dung: Tâm Anh
Thiết kế: Hằng Trịnh
Kỹ thuật: Quốc Toàn