Làm mới phòng ngủ
với những bộ drap
giường đa sắc

Làm mới phòng ngủ với những bộ drap giường đa sắc


Bộ drap giường với hoa văn, họa tiết, màu sắc
phù hợp giúp phòng ngủ trông khác biệt,
đem lại cảm giác êm ái cho giấc ngủ.

Cuộn chuột để xem

Đại diện công ty Cổ phần Cao su Sài Gòn - Kymdan cho biết, doanh nghiệp đã tìm kiếm các nhà sản xuất drap uy tín từ Hong Kong (Trung Quốc), Malaysia, Indonesia từ năm 2010 với các tiêu chí lựa chọn như chất liệu tốt, mẫu hoa văn đa dạng, đáp ứng thị hiếu khách hàng với những chất liệu vải mới trên thế giới.

Vật liệu và các nguyên phụ liệu làm nên drap cũng được đưa đến kiểm nghiệm tại Trung tâm Giám định Dệt May thuộc Phân viện Dệt may TP HCM và Trung tâm 3 với kết quả không chứa Formaldehyde hay các Amin thơm độc hại phát sinh từ thuốc nhuộm Azo, là các tác nhân có thể gây ung thư

Dưới đây là những dòng sản phẩm drap giường nổi bật với hoa văn tinh tế và chất liệu cao cấp có thể giúp bạn thổi hồn cho căn phòng ngủ vốn quen thuộc của mình.

KYMDAN PREMIUM
V Magic

Đặc điểm của dòng sản phẩm này là màu sắc tươi sáng, hoa văn sinh động, phù hợp cho những căn phòng ngủ hiện đại với phong cách tinh tế.

Sử dụng công nghệ Nhật Bản, chất liệu vải có các tính năng như kháng mạt bụi, kháng nấm mốc, kháng vi khuẩn, lọc không khí và khử mùi. Mật độ sợi vải trên mỗi inch2 là từ 800 đến hơn 1.000 sợi, giúp vải thêm mềm mượt, bền chắc. Dòng sản phẩm này gồm hai loại nổi bật là Bella và Regal.
Chất vải của loại drap giường Kymdan Bella kết hợp 70% tencel và 30% cotton, giúp sản phẩm mềm mượt, bền, thông thoáng, thấm hút tốt.

Vải cotton được dệt từ bông, đem lại sự thoáng mát, thoải mái bởi khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi cao; kết hợp với tencel giúp vải hạn chế tính cứng vốn có của cotton để drap thêm mềm mại, nhẹ nhàng.

Mật độ sợi của sản phẩm Bella là 800 sợi mỗi inch2, giúp vải có được độ bền cao.
Drap Kymdan Regal có độ sợi lên đến 1.120 sợi mỗi inch2 giúp drap bền lâu, công nghệ dệt hiện đại giữ được tính mỏng, mịn, óng ả với hoa văn nhã nhặn, tinh tế.

Sản phẩm là sự kết hợp hai chất liệu polyester và cotton, giúp vải kháng lại vết bẩn, không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo giãn, không bị hủy hoại bởi nấm mốc, cách nhiệt hiệu quả, đem lại sự mát mẻ.

Tỷ lệ phối hợp 75% polyester và 25% cotton giúp vải vừa có sự mềm mại, thấm hút tốt của vải sợi bông cotton, vừa có độ cứng thích hợp.

KYMDAN STANDARD
100% tencel

Làm hoàn toàn bằng vải tencel, được sản xuất từ chiết xuất cây gỗ có thân xốp, nhiều sợi cellulose, dòng sản phẩm Kymdan Standard sở hữu đặc tính thoải mái, rũ mềm, chống nhăn, thông thoáng và thấm hút tốt.

Dòng sản phẩm này gồm hai loại nổi bật là Lavish và Joyce.
Drap giường Kymdan Lavish lấy cảm hứng từ thiên nhiên với màu sắc tươi sáng, thích hợp với phong cách trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng.

Mật độ sợi của sản phẩm Lavish là 310 sợi mỗi inch2.
Mật độ sợi của sản phẩm Kymdan Joyce là 557 sợi mỗi inch2, giúp nền drap đạt độ mềm mịn.

Vẫn lấy những họa tiết tươi sáng làm nét đặc trưng, drap Kymdan Joyce hướng đến hoa văn kích cỡ lớn hơn với tông màu ấm như hồng hay màu mát như xanh nước biển, xanh da trời… Những họa tiết và màu sắc này phù hợp với gam màu trung tính của phòng ngủ.

KYMDAN STANDARD
Modal

Modal là vật liệu vải nhân tạo được sản xuất từ nguồn cellulose lấy của cây sồi, được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực may mặc.

Với nền tảng là nguyên liệu sinh học, sợi vải modal có kết cấu tương tự cotton hoặc tơ tằm, với đặc tính nổi bật là mềm mại, bóng mượt và thoáng khí.

Sau mỗi lần giặt thì sợi modal có thể chống nhăn, giữ nguyên độ phẳng và độ mềm mại. Kết cấu sợi vải modal được làm từ cellulose nên bền chắc và dẻo dai. Loại vải này có khả năng kiểm soát nhiệt độ tốt nên sẽ mang lại cảm giác mát lạnh khi chạm vào.

Vải modal có nguồn gốc tự nhiên, trải qua quá trình sản xuất hiện đại nên hạn chế việc gây kích ứng da, có thể sử dụng cho người có làn da nhạy cảm.

Hai dòng sản phẩm của chất liệu này được Kymdan nhập khẩu về là Serenity và Serenity Premium.
Dòng Kymdan Serenity được tạo nên từ ba chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên là modal (sản xuất từ cây sồi), tencel (xơ cellulose từ các loại gỗ) và cotton (sợi bông), giúp drap mềm mại, mịn màng, thích hợp cho người có làn da nhạy cảm. Mật độ sợi là 310 sợi mỗi inch2.
Mật độ sợi là 220 sợi mỗi inch2, Kymdan Serenity Premium vẫn đảm bảo được tính bền của vải, đồng thời kết hợp giữa hai đặc tính của vải modal và coolmax, tăng khả năng hút ẩm tốt, chống phai màu, chống nhăn, chống co rút. Sự kết hợp tỷ lệ giữa 80% modal và 20% coolmax giúp drap thông thoáng và có độ co giãn cao.

Quà tặng 50 bộ drap Kymdan Serenity cao cấp

dành tặng 50 độc giả VnExpress đầu tiên trả lời đúng 7 câu và trả lời nhanh nhất về drap Kymdan.

(mỗi độc giả trả lời đúng được tặng một bộ drap).

Chương trình đã kết thúc