TINH NGHỆ CURCUMIN

Hoạt chất chiết xuất từ củ nghệ vàng, có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày. Curcumin có chức năng làm giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy, bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống viêm, làm liền vết loét ở thành dạ dày nhanh chóng.

DƯỠNG CHẤT PYLOPASS

Pylopass là tên của chủng lợi khuẩn Lactobacillus reuteri DSM17648 đã phun sấy khô. Khi sử dụng qua đường uống, cấu trúc đặc hiệu giúp Pylopass nhận biết bề mặt vi khuẩn HP, từ đó gắn kết và thải trừ qua đường tiêu hóa một cách tự nhiên. Dưỡng chất không có tính kháng như kháng sinh.

LỢI KHUẨN PROBIOTIC

Chúng tạo ra môi trường acid để kích thích đại tràng, giúp nhuận tràng, chống táo bón. Lợi khuẩn chống vi khuẩn HP bám dính vào thành niêm mạc dạ dày, hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày.

CHẤT XƠ FOS / INULIN

Có nhiều trong các loại rau quả như: chuối, actisô, rễ cây diếp xoăn, là nguồn thức ăn nuôi vi khuẩn có lợi, giúp hệ vi sinh đường ruột tốt hơn, có tác dụng nhuận tràng, kích thích khả năng hoạt động của ruột già, tăng khả năng tiêu hóa, tham gia thải loại các sản phẩm oxy hóa.

ĐẠM, CANXI, MAGIÊ, PHỐTPHO

Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, phục hồi sức khỏe sau ốm, cải thiện chức năng xương khớp, tăng cường vận động.

ACID FOLIC

Có nhiều thực phẩm như các quả có vị chua, rau lá xanh, cà chua, các loại đậu, gạo, mỳ, bánh mì, ngũ cốc ăn sáng. Chúng giúp cơ thể sản xuất, duy trì các tế bào mới, hỗ trợ điều trị chứng thiếu axit folic, thiếu hồng cầu ở người bệnh.

SẮT

Có nhiều trong gan gà, thịt đỏ, thịt bò, hàu, trứng, cá, thịt lợn và gà tây, người ăn chay chọn rau xanh, đậu phụ, nho khô, bột yến mạch, gạo lứt… giúp giảm nguy cơ thiếu máu ở người bệnh.

VITAMIN

Nhóm chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, việc dung nạp giúp người bệnh duy trì sức khỏe, là chất xúc tác giúp biến đổi thức ăn, tạo năng lượng cho hoạt động sống của tế bào.

Nutricare Gastro - Dinh dưỡng mỗi ngày - Đẩy lùi HP, bảo vệ dạ dày.
Nutricare Gastro - sản phẩm dinh dưỡng cho người viêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa với dưỡng chất Pylopass và tinh nghệ curcumin.
Dưỡng chất Pylopass sản xuất tại Đan Mạch giúp gắn kết, thải trừ vi khuẩn HP một cách tự nhiên, không có tính kháng như kháng sinh nên mang lại hiệu quả cao.

Website: http://nutricare.com.vn/san-pham/nutricare-gastro/
Hotline: 1800 6011 (miễn phí cước gọi).