Cover
Cover

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Lux sử dụng công nghệ tạo nước Hydrogen 5 trong 1 mới nhất. Đây là công nghệ ra đời từ Viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo, kết hợp 5 loại đá khoáng trong cùng 1 lõi đúc nguyên khối, cho khả năng tạo nước Hydrogen tương đương với các dòng máy đạt chuẩn quốc tế trước đây của hãng.

Toàn bộ các lõi lọc thô, màng học và lõi sau lọc được đúc nguyên khối. Chuyên gia của hãng nhận định, đây là tiến bộ vượt bậc trong công nghệ kiểu dáng của máy lọc nước, khác biệt hoàn toàn. Điều đặc biệt của kết cấu này là các thao tác tháo lắp lõi lọc, chỉ cần xoay ngược chiều kim đồng hồ 90 độ và ngược lại cho các thao tác tháo và lắp, không cần ngắt nước cấp đầu vào bởi cơ chế tự khóa nước. Thiết kế này cũng đảm bảo việc kín khít, giảm khả năng rò rỉ và nhiễm khuẩn ngược từ môi trường.

Với kết cấu mới này, hãng cũng cho hay, người sử dụng sẽ không còn phải lo lắng về sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái bởi để sản xuất ra bộ lõi này đòi hỏi dây chuyền và trình độ sản xuất tân tiến nhất.

Nhỏ gọn như một chiếc CPU máy tính với kích thước 44 x 27 x 39 cm, dòng máy lọc nước Hydrogen Lux giờ đây phù hợp với nhiều vị trí trong không gian sống của gia đình hiện đại. Các chuyên gia của Kangaroo thiết kế dòng máy lọc nước Hydrogen Lux nhỏ hơn 65% so với các dòng máy truyền thống trên thị trường.

Toàn bộ các liên kết đường nước của máy là dạng nối nhanh, thuận tiện khi lắp đặt, thay thế và bảo dưỡng sản phẩm. Giải pháp này giúp máy hạn chế rò rỉ nước, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập tại các vị trí nối nhau của đường nước.

Theo Kangaroo, hệ thống cảnh báo thay lõi với vi mạch điện tử trên dòng máy lọc nước Hydrogen Lux có khả năng tính toán chính xác lượng nước đã lọc qua từng lõi lọc. Từ đó, máy sẽ đưa ra cảnh báo thay lõi phù hợp, giúp cho nguồn nước luôn đảm bảo tinh khiết và an toàn nhất.

Bộ đèn LED hiển thị tình trạng máy, cảnh báo thay lõi và reset giúp cho người dùng biết được tình trạng và thời hạn thay lõi. Toàn bộ đèn trên máy hiển thị xanh thể hiện máy đang trong tình trạng hoạt động tốt, một trong số các đèn chuyển sang màu vàng tương ứng với thời gian sử dụng của lõi đạt 90%, khi tín hiệu đèn chuyển sang màu đỏ là thời hạn sử dụng của lõi đã hết, cần được thay thế.

Kiểm soát tình trạng bơm không ngắt dẫn đến nhiều trường hợp tràn nước, hệ thống sẽ tự động ngắt bơm khi hoạt động liên tục quá 30 phút. Nút reset cảm ứng trên bề mặt cho phép người dùng điều chỉnh báo lỗi hoặc thay lõi cho máy lọc nước.

Vòi lấy nước cảm ứng tích hợp cùng đèn LED giúp người dùng quan sát tình trạng sẵn sàng của máy. Đèn hiển thị màu xanh lá cây máy trong tình trạng hoạt động tốt, hiển thị màu đỏ báo hiệu máy cần được kiểm tra.

Vòi cảm ứng 1 chạm

Thể hiện tình trạng máy
Cảnh báo thay lõi
Tự động kích hoạt UVC LED khi lấy nước
Kháng nước chuẩn IP6

Chuẩn kháng nước IP6 trên thiết bị giúp đảm bảo độ bền của vòi trong điều kiện môi trường ẩm thấp.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU+ được trang bị thiết bị UVC LED ngay tại bình chứa nước. Tia cực tím UVC có năng lượng cao nhất với bước sóng ngắn nhất có khả năng tăng hiệu quả diệt khuẩn trong bình chứa và ngăn tái nhiễm khuẩn nguồn nước khi đi lên vòi uống trực tiếp.

“Hệ thống UVC LED ‘Made in Korea’ có ưu điểm không sinh ozone, không sinh nhiệt và tự động điều khiển theo chế độ mở và đóng của vòi nước tinh khiết”, đại diện hãng nói. “Khi nhấn nút lấy nước tại vòi, chức năng UVC LED được kích hoạt và có hiệu quả diệt khuẩn tức thì”.

5 tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Lux