Chiên bánh xèo, chả giò vàng ươm, giòn rụm sau nhiều giờ

Chiếc chảo đặc biệt giúp thức ăn chín đều, chín sâu từ bên trong nên có màu sắc bắt mắt và giòn tan sau khi chiên hàng giờ liền.

Hấp gà, hải sản ngọt thịt không cần nước bằng nồi dưỡng sinh

Gà hấp sả có da vàng óng ánh, thịt dai và ngọt tự nhiên; còn tôm, cua, thơm đậm đà, giữ trọn hương vị tươi ngon của hải sản.

Luộc rau củ tươi ngon không dùng nước

Món rau muống, rau củ quả sau khi luộc bằng nồi sứ dưỡng sinh không cần nước có màu sắc đẹp, mùi thơm, vị ngọt tự nhiên.

Mỹ Linh thích ăn rau tự trồng, nấu bằng nồi sứ dưỡng sinh

Ca sĩ đặt sức khỏe gia đình lên hàng đầu nên chú trọng lối sống thực dưỡng, thực phẩm sạch, chọn nồi không sinh độc trong quá trình chế biến.

Từ bếp lửa hồng đến cuộc cách tân nồi sứ

Ông Lý Ngọc Minh chế tác nồi sứ dưỡng sinh nấu chín thức ăn nhờ bức xạ nhiệt mà không cần nước, giúp giữ toàn bộ dưỡng chất thực phẩm.



Nồi dưỡng sinh - cuộc cách mạng về sứ của Minh Long

Minh Long vừa ra mắt dòng sản phẩm Minh Long Healthycook, với điểm nhấn là bộ nồi, chảo sứ màu xanh rêu giúp giữ toàn bộ dưỡng chất của thực phẩm dù chiên, xào, luộc, hấp nhiều giờ đồng hồ.

Tổng giám đốc công ty TNHH Minh Long - Lý Ngọc Minh chia sẻ, đó là cuộc cách mạng nồi đất táo bạo, nhiều tâm huyết mà ông nghiên cứu, theo đuổi hơn 10 năm qua.

Theo ông Minh, từ lâu, nồi đất được lòng các bà nội trợ vì đất nung không bị ăn mòn bởi các chất axit và kiềm có trong thức ăn (khi đun nấu ở nhiệt độ cao) và không tiết ra chất độc hại như kim loại. Song, sản phẩm này vẫn còn một số hạn chế như: truyền dẫn nhiệt kém nên thời gian chín lâu, dễ nứt, vỡ (do sốc nhiệt)…

Sứ dưỡng sinh ra đời khắc phục các nhược điểm trên và phát huy nhiều tính năng vượt trội như: độ sốc nhiệt tốt hơn; không rạn men, bung men, nứt men; không sinh ra chất độc hại, đồng thời tăng cường bức xạ nhiệt để giúp thực phẩm chín sâu, chín nhanh hơn, giữ được hương vị và tốt cho sức khỏe.