Hơn cả một hương vị thân quen, nước mắm Hoàng Gia còn là món quà tri ân cho những ai luôn tìm kiếm sự độc đáo và khác biệt.

Để biến một loại gia vị truyền thống trở thành món quà tri ân trang trọng, nhà sản xuất nước mắm Hoàng Gia gọi đó là hành trình thực hiện giấc mơ. Giấc mơ về một sản phẩm đượm hồn dân tộc, giao hòa giữa hương vị truyền thống từ cha ông và sự đẳng cấp, sang trọng mang hơi thở hiện đại. Đó còn là khát khao của một thương hiệu nước nhà, giữ được tiếng nói riêng trong cơn bão du nhập ồ ạt của nhiều cái tên ngoại.

"Là một người con đất Việt, chúng tôi không muốn những sản phẩm của chính nước nhà lại bị lép vế trước những đối thủ ngoại khác", đại diện đơn vị sản xuất nước mắm Hoàng Gia chia sẻ.

Giấc mơ ấy nay được hiện thực hóa trong sản phẩm nước mắm Hoàng Gia. Loại gia vị thuần túy quen thuộc nay "biến hóa" thành một món quà tri ân trang trọng và hiện đại, ghi dấu ấn mới trong thị trường nước mắm truyền thống tại Việt Nam.
Hương vị của nước mắm Hoàng Gia là sự kết tinh của những nguyên liệu tinh túy từ biển cả. Đó là cá cơm thượng hạng từ vùng biển Tuy Phong cùng muối Chí Công trứ danh Bình Thuận. Nước mắm Hoàng Gia nguyên chất có độ đạm tự nhiên đạt chuẩn 32 độ, được trải qua thời gian ủ chượp trong vòng 1,5 năm bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo được tối đa hoá chất lượng.

Để trở thành những món quà sang trọng và tinh tế, sản phẩm còn được nhà sản xuất trau chuốt đặt riêng trong những "bộ cánh" cao cấp. Nhà sản xuất đã gửi gắm sự tinh tế trong những thiết kế bằng hộp giấy hoặc hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng, mang màu sắc lịch lãm và quý phái. Nhờ bao bì thiết kế bắt mắt và độc đáo, nước mắm Hoàng Gia dễ dàng tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, sản phẩm còn chưng đựng trong chai thủy tinh cao cấp, có nắp xoay tạo sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Nhà sản xuất cho biết, chính vì quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đúng chuẩn chất lượng, nên hàng năm, nước mắm Hoàng Gia được sản xuất có giới hạn, khoảng 100.000 lít ra hai thị trường Bắc - Nam

"Từ quy trình sản xuất cho đến bao bì sản phẩm đều được chúng tôi đầu tư, trau chuốt, với mong muốn đem đến cái nhìn mới đầy độc đáo cho một sản phẩm thuộc về truyền thống dân tộc", đại diện đơn vị sản xuất bày tỏ.
Không chỉ là một loại gia vị mang nét đẹp lịch sử truyền thống, là ''linh hồn'' của ẩm thực Việt, nước mắm nay còn trở thành món quà tri ân tinh tế, được trao tay trong những dịp trọng đại.

Từ lâu nay, tặng quà vào mỗi dịp lễ, Tết được xem như một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Ngoài ý nghĩa trao nhau những điều may mắn, món quà còn mang thông điệp tri ân, yêu mến bằng cả tấm chân tình của người tặng. Việc lựa chọn món quà Tết phù hợp để trao tặng cho những người mình luôn quý trọng, biết ơn, đòi hỏi người tặng phải kỹ lưỡng và cân nhắc. Bởi lẽ, món quà vừa mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tinh thần, vừa thể hiện được sự tôn trọng to lớn đối với người được tặng.
Đại diện Vạn Xuân FMCG Investment cho rằng, khi trao nhau quà tặng nước mắm Hoàng Gia, hương vị mặn mà như một biểu trưng cho tình nghĩa đậm đà mà người tặng muốn gửi gắm. Món quà còn gợi nhớ về hương vị nguyên bản và thân thuộc của quê nhà, của những mâm cơm cúng Ông bà tổ tiên, là mùi vị quê hương cho những người con xa quê nhung nhớ về cội nguồn.

Bên cạnh đó, nước mắm Hoàng Gia còn là cầu nối tình nghĩa, món quà biết ơn giữa các đối tác doanh nghiệp với nhau và giữa doanh nghiệp đối với khách hàng
Ý nghĩa của một món quà không phụ thuộc vào giá trị cao thấp, người tặng xuất thân nghèo khó hay sang giàu. Quan trọng hơn cả là thông điệp gửi gắm, sự độc đáo, cầu kỳ hay những trải nghiệm ý nghĩa ẩn chứa.

"Nước mắm Hoàng Gia tự tin là món quà đặc biệt đẳng cấp, dành cho những người luôn tìm kiếm sự độc đáo, duy nhất và mong muốn sở hữu những sản phẩm giá trị, thật sự khác biệt mà không phải ai cũng có được", đại diện Vạn Xuân FMCG Investment khẳng định.
Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment
Trụ sở: 110-112 Kinh Dương Vương, phường 13, quận 6, TP HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, lô C12, ngõ 44, phố Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Mỹ Đình, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Xem thêm tại website: www.nuocmamhoanggia.com.vn
Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)
  • Nội dung: Mây Phạm
  • Hình ảnh: Thành Đồng, Kim Yến
  • Thiết kế: Văn Vũ
  • Kỹ thuật: Quốc Toàn

Xem thêm các bài cùng chuyên mục

Đang tải dữ liệu