Dòng mỹ nghệ mạ vàng từ một triệu đồng của DOJI
Các vật phẩm phong thuỷ nano mạ vàng 999.9
được sản xuất bằng công nghệ hiện đại,
có đường nét tinh xảo,
đi kèm ý nghĩa chiêu tài, hút lộc, đón an khang.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI dự kiến tung 10.000 sản phẩm mỹ nghệ mạ vàng nano nhằm phục vụ nhu cầu biếu tặng Tết Mậu Tuất. Với mức giá dao động từ một đến hàng chục triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với những thiết kế độc đáo, ý nghĩa sâu sắc, phù hợp để trao tặng đối tác, bạn bè, người thân trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Tất cả các sản phẩm đều có thẻ chứng nhận về chất lượng của Viện Ngọc học DOJILAB. Theo đại diện tập đoàn, dòng kim mỹ nghệ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm quà Tết, bởi sản phẩm phong phú về mẫu mã, đa dạng về giá, giàu giá trị và ý nghĩa biểu trưng.

Quan niệm của người Việt từ xưa đến nay, vàng là kim loại quý, là của để dành có giá trị cao, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của chủ sở hữu. Theo phong thủy, vật phẩm đĩnh vàng đặt để ở những vị trí đẹp trong nhà, tại nơi làm việc còn mang đến sự suôn sẻ, thuận lợi trong làm ăn, chiêu tài, hút lộc cho gia chủ.

Nắm bắt ý nghĩa đó, Tập đoàn DOJI đã tiên phong đầu tư máy móc, thiết bị dây chuyền sản xuất công nghệ nano tiên tiến, bao bọc lớp vỏ bên ngoài sản phẩm bằng vàng nguyên chất 999.9. Ngoài ra, công nghệ đúc rỗng tăng cứng hiện đại đã tạo ra sản phẩm với độ bền vượt trội. Đây là dòng sản phẩm kỳ vọng sẽ là làn gió mới cho thị trường quà tặng hạng sang vào 2018.

So sánh với năm ngoái, sản phẩm mới đa dạng hơn, không chỉ tập trung vào con giáp của năm mà còn phục vụ cầu may trong ngày vía Thần tài, khai thác các hình tượng phong thủy của văn hóa phương Đông như: Đức Phật, tam tiên Phúc - Lộc - Thọ, cá chép, thuyền buồm, 12 con giáp…

Mỗi vật phẩm phong thủy đều mang ý nghĩa biểu trưng riêng biệt, tương ứng với từng đối tượng được tặng quà. Bên cạnh đó, các mẫu mã sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu biếu tặng xuyên suốt cả năm của đại đa số khách hàng.

Một số sản phẩm tiêu biểu trong dòng mỹ nghệ nano của DOJI gồm:
  • Túi Tiền Tài Lộc
    Túi Tiền Tài Lộc
    Túi đựng tiền mỹ nghệ nano là vật phẩm phong thủy cho chủ nhân mong muốn gia tăng tài sản với hàm ý "tiền vào như nước". Hình tượng túi vàng gắn bó mật thiết trong đời sống của con người trong việc cất giữ, bảo quản tài sản.
  • Kim Nguyên Bảo
    Kim Nguyên Bảo
    Dòng kim nguyên bảo của DOJI có hình dáng thỏi vàng cổ xưa của người Trung Hoa, mang ý nghĩa tài vận liên tiếp, thuận lợi liên tục. Dòng sản phẩm được chế tác nhiều kích cỡ, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Theo phong thủy, gia chủ đặt đôi kim nguyên bảo gần cửa sổ sẽ hấp thụ sinh khí lưu thông ở trong phòng. Cửa sổ càng rộng thì tài khí càng vượng.
  • Thuận Buồm Xuôi Gió
    Thuận Buồm Xuôi Gió
    Chiếc thuyền căng buồm no gió được đúc đồng và đĩnh vàng 999.9 của DOJI mang ý nghĩa mạnh mẽ vượt qua sóng to biển lớn, gợi liên tưởng đến việc buôn bán, kinh doanh thuận lợi. Đặt sản phẩm trên bàn làm việc hoặc trước cửa lối ra vào giúp chủ nhân đón nhiều may mắn, vạn sự như ý.
  • Bắp Cải Tài Lộc
    Bắp Cải Tài Lộc
    Dòng mỹ nghệ phong thủy hình bắp cải biểu trưng cho sự sinh sôi, nảy nở cuồn cuộn, có khả năng thu hút tài lộc. Sản phẩm thường được đặt ở những nơi trang trọng, tốt nhất nên chọn vị trí thuộc cung tài lộc của gia chủ.
  • Kim Ngân Tài
    Kim Ngân Tài
    Hình ảnh cây kim tiền, một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy, đại diện cho sự giàu sang và phú quý. Sản phẩm nên đặt tại bàn thờ Thần Tài, trên nóc két sắt hoặc trên bàn làm việc, mang lại may mắn, thuận lợi trong việc kinh doanh.
  • Liên Ngư Cầu Tài
    Liên Ngư Cầu Tài
    Trong tiếng Hán, hoa sen dịch là ‘liên’, đồng âm với ‘liên’ là liên tục. Cá dịch là ngư, phiên âm ‘yu’, đồng âm với ‘dư’ trong dư dả. Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, gắn kết hai biểu tượng cá chép và hoa sen, biểu trưng cho sự dư dả liên tục, may mắn, thịnh vượng, thăng quan tiến chức.
  • Mã Đáo Thành Công
    Mã Đáo Thành Công
    DOJI giới thiệu sản phẩm mô tả thành ngữ “mã đáo thành công” quen thuộc. Hình tượng bầy ngựa vàng với tám chú ngựa phi nước đại tiến về một hướng ý chỉ thành công trong kinh doanh, thắng lợi trong chiến lược, công việc tiến triển ngoài dự kiến.
  • Long Ngư Kim Phát
    Long Ngư Kim Phát
    Trong phong thủy, cá rồng có ngoại hình giống loài rồng, biểu trưng cho sự giàu có, quyền lực, may mắn và thành công trong làm ăn. Ngoài ra, cá rồng thường đi một mình, biểu thị tính độc tôn, tự chủ.
  • Bình An Phú Quý
    Bình An Phú Quý
    Bình hoa phú quý được chế tác tỉ mỉ, trang trí hoa văn với đường vân uốn lượn. Sản phẩm khi được đặt trong nhà hoặc văn phòng làm việc sẽ tăng thêm sự lưu chuyển và tụ hội của trường năng lượng, tượng trưng cho sự phát tài phát lộc, may mắn, đồng thời giúp bảo quản tài sản và của cải cho gia chủ.
  • Bình An Đại Phúc
    Bình An Đại Phúc
    Trong phong thủy, Lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sinh sôi nảy nở nhiều điều mới mẻ, may mắn và cát khánh. Khi được kết hợp với "Phúc" sẽ mang lại tài lộc, tăng thêm phúc đức, đồng thời tích trữ và bảo toàn tài sản cho gia chủ.
  • Tất cả sản phẩm mỹ nghệ Nano hiện bán tại các trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc.

    Thông tin liên hệ:
    Website: tại đây
    Hotline: 1800 1168 - 0968 662 062 - 0936 166 189


    Nội dung: Nhu Đặng        Thiết kế: Đức Trần        Sáng tạo: Hồ Cường        Kỹ thuật: Quốc Toàn
    Nội dung: Nhu Đặng        Thiết kế: Đức Trần
    Sáng tạo: Hồ Cường        Kỹ thuật: Quốc Toàn