Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 10/10/2017, 15:16 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ Linh tăng cường tập gym cho Miss World

Người đẹp tập luyện, ăn uống theo hướng dẫn của chuyên gia và cố gắng giảm cân để có vóc dáng hoàn hảo.

Để chuẩn bị tham gia Miss World trong tháng này, Mỹ Linh tập trung rèn luyện cơ thể. Cô đều đặn dành hai tiếng mỗi ngày để thực hiện những bài tập cường độ cao.

Cô thường kết hợp các bài tập tạ bên cạnh cardio để tăng cơ và giảm mỡ nhanh.

Mỹ Linh cho biết cô khá hài lòng với hình thể hiện tại. 

Việc ăn uống quyết định đến 70% sự thành công của vóc dáng nên hoa hậu cũng tuân thủ chế độ ăn uống khắt khe trong thời gian này. Người đẹp ăn ba bữa một ngày, hạn chế tối đa chất béo, tinh bột, tăng cường bổ sung thịt, rau củ và hoa quả ít đường để tăng chất xơ, protein cũng như các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Mỹ Linh chọn chuyên gia người Philippines - Anjo Santos - huấn luyện khả năng catwalk trong hai tuần. Đây cũng là người tập cho Á hậu Huyền My để tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay.

Trung bình mỗi buổi tập catwalk, Mỹ Linh phải đi gần 40 lượt. Không chỉ dạy catwalk, ông Santos còn hướng dẫn cô về khả năng nói tiếng Anh, giao tiếp, ứng xử.

Vóc dáng của Mỹ Linh được chuyên gia Philippines góp ý còn hơi tròn trịa. Ông nhận xét cô cần giảm thêm vài cân.

Ngày 19/10, Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc dự thi Miss World. Cô sẽ gặp gỡ hơn 100 mỹ nhân đến từ các quốc gia. Chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 18/11 tại Sanya City Arena, tỉnh Hải Nam.

Ảnh: Huy Nguyễn

Ý Ly