Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 12/9/2016, 11:20 (GMT+7)

Những phòng ký túc xá sinh viên đẹp như mơ

Không gian chật hẹp ở ký túc xá vẫn có thể biến thành nơi chốn tạo cảm hứng, tùy vào khả năng sáng tạo của mỗi sinh viên.

Trang tin BuzzFeed ngày 3/9 đăng tải những hình ảnh ký túc xá lộng lẫy. "Tôi phủ lên căn phòng tối tăm, ủ dột những tấm vải thật đẹp. Tuyệt vời nhất là tôi đã không tiêu tốn cho thứ gì quá 20 đôla!", hình ảnh từ tài khoản sierrah43af12414.

Kiệt tác trên tường của tài khoản younglioness tại Cao đẳng Barnard (Mỹ). "Tôi là sinh viên chuyên ngành Lịch sử Mỹ thuật, tôi tự tạo ra bảo tàng cho riêng mình từ những hình ảnh sưu tầm được trong hai năm qua", người dùng này chia sẻ.

"Tôi và chị gái dùng chung phòng ký túc xá bé tẹo với hai giường ngủ. Không có gì khác ngoài chiếc ghế. Tường được đúc bê tông và sơn trắng rất bình thường. Tôi thích không khí sôi nổi nên đã trang trí căn phòng trở nên rực rỡ hơn", tài khoản emoryp3 chia sẻ.

"Tôi là sinh viên năm nhất tại Đại học Brown (Mỹ) và đây là phòng ký túc xá của tôi! Dùng thật nhiều gối là phong cách tôi yêu thích". Tài khoản irisc49e95e088 cho biết.

"Ký túc xá cực kỳ ấm cúng của chúng tôi tại Cao đẳng cộng đồng đông bắc Mississippi (Mỹ)" - hình ảnh từ người dùng cassiegracet.

"Đây là ký túc xá năm thứ hai của tôi. Tôi dán những poster phim và ban nhạc yêu thích lên tường, tất nhiên là không thể thiếu đèn dây!", tài khoản Ahrim Nam cho biết.

Hình ảnh phòng ký túc xá tại Đại học Nebraska-Lincoln (Mỹ) do tài khoản laurabolton2013 đăng tải.

Cách bài trí tối giản nhưng rất ấn tượng của người dùng BuzzFeed cneups.

Sự phối hợp đầy sáng tạo của các họa tiết, từ ziczac cho đến sọc ngang và hoa nhí. Hình ảnh do tài khoản pmoneyy98 chia sẻ.

Căn phòng ký túc xá của người dùng Kiminman được nhận xét là trông như chuyên gia phong cách Kate Spade thiết kế và sửa sang.

Người dùng có tài khoản ojjeffrey tại Đại học Alabama (Mỹ) rất yêu đời khi trang trí chiếc giường ký túc xá tựa trong cổ tích.

Căn phòng có màu trắng chủ đạo tại Đại học Mississippi (Mỹ) do tài khoản mkbarker đăng tải.

Phiêu Linh (theo BuzzFeed)