Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 7/5/2015, 16:08 (GMT+7)

Những cô nàng siêu quậy của trường Trung Văn

Tranh thủ những buổi được nghỉ sớm, học sinh lớp 12A10 THPT Trung Văn (Hà Nội) đã thực hiện bộ ảnh kỷ yếu đúng chất học trò 'nhất quỷ nhì ma'.

Diệu Mai, nữ sinh lớp 12A10 THPT Trung Văn (Hà Nội) cho biết, để tránh cuối năm bận rộn học hành, thi cử, từ giữa tháng 3, lớp em đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu kỷ niệm tuổi học trò vui nhộn.

Cuối tuần các học sinh đều bận học ôn cuối năm để thi tốt nghiệp, đại học nên lớp 12A10 phải tranh thủ ngày có 4 tiết học để đi chụp kỷ yếu.

Địa điểm được clựa chọn là Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), nơi có khung cảnh vừa thơ mộng, vừa cổ kính, rộng rãi và nhiều góc hình đẹp. Đây cũng là địa điểm được nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Hà Nội chọn để chụp kỷ yếu.

"Tuy bữa đó không chuẩn bị được kỹ càng nhưng chúng em đã có buổi chụp hình kỷ niệm cùng nhau rất vui. Con gái lớp em, đứa nào cũng nghịch như quỷ nên quậy tưng bừng khi chụp ảnh", Diệu Mai chia sẻ.

Những cô gái siêu quậy của lớp 12A10 Trung Văn cũng có những lúc rất dịu dàng, duyên dáng.

Trong tà áo dài cách điệu, Diệu Mai (giữa) và các bạn của mình thu hút bao ánh nhìn bởi sự duyên dáng, tươi trẻ của thiếu nữ Hà Thành.

Không kém cạnh, các nam sinh lớp 12A10 THPT Trung Văn cũng phô diễn hết cỡ sự tinh nghịch 'nhất quỷ nhì ma'.

Bức ảnh gây xúc động trong bộ ảnh siêu quậy của học sinh lớp 12A10 THPT Trung Văn (Hà Nội). Trong ảnh này, nữ sinh Trần Thị Huệ, bị tật ở chân không thể đi lại, đang vui cười khi được bạn học cõng để chụp kỷ yếu cùng cả lớp. Diệu Mai cho biết, Huệ hơn các học sinh trong lớp 2 tuổi. Tuy chênh lệch tuổi tác, đôi chân lại bị tàn tật nhưng Huệ luôn khiến mọi người tin yêu bởi khuôn mặt lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ, có tinh thần lạc quan, học giỏi. "Bạn ấy là tấm gương sáng để cả lớp chúng em noi theo", Mai nói.

Các học sinh lớp 12A10 THPT Trung Văn tâm niệm sẽ dành cho bạn bè những giờ phút thoải mái nhất trước ngày ra trường, nên tất cả lúc nào cũng vui vẻ, cười nói với nhau.

Cả lớp dự tính sau khi thi kỳ thi THPT quốc gia sẽ cùng nhau du lịch để khép lại tuổi học trò sôi động, đáng nhớ của cuộc đời.

Quỳnh Trang
Ảnh: NVCC