Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 8/5/2015, 13:56 (GMT+7)

Kỷ yếu 'Không phải dạng vừa đâu' của chuyên lý Hùng Vương

Buổi chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách vui nhộn đã khiến học sinh lớp chuyên Lý THPT chuyên Hùng Vương (Phú Thọ) có một ngày mệt nhoài, nhưng sảng khoái và giúp các bạn thêm gắn bó.

Bộ ảnh kỷ yếu "Không phải dạng vừa đâu" được lớp 12 Lý, THPT chuyên Hùng Vương (Phú Thọ) thực hiện vào đầu tháng 4.

"Ngày chụp hình có thể coi là một trong những ngày đáng nhớ nhất năm cuối cấp của chúng em. Cánh con gái từ rất sớm đã chuẩn bị áo dài, trang điểm nên hơi mệt. Bù lại, các bạn trai trong lớp được dịp ga lăng hơn, có cơ hội giúp đỡ từ việc chuẩn bị đồ, sắp xếp hậu trường...", Minh Ngọc chia sẻ.

Dưới sự tư vấn của thợ ảnh, lớp chuyên Lý đã thực hiện bộ hình độc đáo với chủ đề "Không phải dạng vừa đâu" - tên bài hát của ca sĩ Sơn Tùng M-TP vốn gây bão trong cộng đồng thời gian qua.

Những bức ảnh hài hước vừa thể hiện sự tinh nghịch của học trò, vừa mang chút phong cách "thích ra oai" của các chàng trai tuổi mới lớn.

Việc chụp những kiểu ảnh độc đáo đã giúp các bạn trong lớp Lý - THPT chuyên Hùng Vương tự tin hơn.

Kỷ niệm vui nhất trong buổi chụp hình kỷ yếu là cảnh các bạn nam tung bạn nữ xinh nhất lớp lên và tạo khung cảnh bạn nữ bị rơi bên cạnh. Cả lớp đã ồ à cùng hô theo nhịp cánh con trai tung bạn nữ và ôm bụng cười khi nhìn tư thế tạo hình cảnh sau.

Ngày chụp ảnh kỷ yếu đã được các bạn trai trong lớp tận dụng làm dịp để thổ lộ tình cảm trước khi ra trường. Một số đôi của lớp chuyên Lý bất ngờ "lộ diện" trong dịp này.

Những nữ sinh xinh tươi lớp Lý - THPT chuyên Hùng Vương (Phú Thọ).

Các thành viên lớp Lý cùng xếp hình chụp ảnh độc đáo.

Cả lớp cùng phi máy bay với hy vọng mang ước mơ của mình được bay cao, bay xa, sớm thành hiện thực.

Trong thời gian này, những cuốn sổ lưu bút được học sinh lớp chuyên Lý - THPT chuyên Hùng Vương truyền tay nhau để ghi lại cảm xúc, tâm sự về bạn bè sau 3 năm gắn bó.

Quỳnh Trang
Ảnh: NVCC