Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 28/12/2016, 21:09 (GMT+7)

Cuộc thi 'Got talent' của học sinh Hà Nội - Amsterdam

Chiều 28/12, với những màn trình diễn ca nhạc, ảo thuật đặc sắc trong cuộc thi Ams' Got Talent, học sinh chuyên Hà Nội - Amsterdam đã khẳng định họ không chỉ học giỏi mà còn đa tài.

Chiều 28/12, vòng chung khảo cuộc thi Ams' Got Talent (Tìm kiếm tài năng Ams) mùa thứ 9 diễn ra tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Đây là hoạt động ngoại khóa thường niên lớn nhất của trường, dựa trên format chương trình truyền hình của Mỹ "America's Got Talent".

Chủ đề của Ams' Got Talent năm nay là "Aquilae" (Thiên ưng) với ý nghĩa mỗi học sinh là một chú chim đại bàng sải cánh trong cuộc hành trình khai quật những viên ngọc thô ẩn giấu trong bản thân.

Sau hơn hai tháng chuẩn bị, 12 nhóm thí sinh đã đem đến những tiết mục độc đáo ở nhiều thể loại như biểu diễn nhạc cụ, ca hát, nhảy hiện đại, đóng kịch, ảo thuật...

Các màn trình diễn được chuẩn bị công phu từ ý tưởng, kỹ thuật biểu diễn đến trang phục, đạo cụ.

Phần trình diễn ảo thuật của nam sinh Tống Quang Huy với sự góp mặt của ca sĩ Tùng Dương khiến khán giả hồi hộp.

Nam sinh trường Ams lãng tử với cây đàn violon.

Màn biểu diễn nhạc cụ dân tộc của thí sinh nhỏ tuổi nhất Lưu Thùy Trang (lớp 7) nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Các tiết mục nhảy hiện đại sôi động khiến khán giả không thể ngồi yên.

Kết thúc chương trình, 5 tiết mục xuất sắc đã được xướng tên. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào đêm dạ hội trao giải, diễn ra vào ngày 14/1/2017.

Thanh Tâm