Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 18/8/2016, 01:00 (GMT+7)

25 đại học Mỹ có sinh viên vừa đẹp vừa thông minh (phần 1)

Niche đã thu thập đánh giá của gần một triệu sinh viên Mỹ về hơn 8.000 trường đại học trong nước. Dưới đây là 25 trường có sinh viên không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn đẹp.

1. Đại học Brigham Young

Đa số sinh viên rất thông minh, hấp dẫn. Hầu hết mọi người sẵn sàng làm quen với nhau. Trường có những sinh viên tốt nhất. Mọi người đều thân thiện, thông minh... Đó là những nhận xét về sinh viên Brigham Young.

2. Đại học Liên minh Thái Bình Dương

Mọi người ở đây đều hấp dẫn. Họ vẫn giữ phong cách của riêng mình nhưng đều xinh đẹp.

3. Đại học Virginia

Mọi người ở đây đều thân thiện và năng động. Họ tham gia rất nhiều hoạt động mà vẫn có thể quán lý thời gian cho các lớp học và bữa tiệc.

4. Đại học Georgetown

Ở đây có nhiều sinh viên thích thể thao và phòng tập thể dục thường xuyên có người. Nhưng thư viện không bao giờ vắng vẻ. Hầu hết tương tác xã hội diễn ra ở các câu lạc bộ và các nhóm. Các nhóm trong trường thường tổ chức tiệc nhưng chúng cũng cho bạn cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhau trong những hoạt động ban ngày.

5. Đại học Stanford

Có rất nhiều người ở Stanford. Trừ khi bạn là người sống ẩn dật, bạn sẽ không khó khăn gì để tìm thấy những sinh viên nổi bật của trường cả về ngoại hình, tài năng, sở thích, tính cách. "Lần đầu tiên tôi tới Stanford, tôi đã sợ rằng mình sẽ chỉ thấy những con mọt sách, nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược”, một sinh viên nhận xét.

6. Đại học Vanderbilt

Họ đều tuyệt vời. Thêm vào đó, sinh viên đều ăn mặc để gây ấn tượng, và khá dễ dàng để kết bạn.

7. Đại học Colgate

Colgate là trường mà sinh viên học chăm và chơi nhiệt tình. Sinh viên dành nhiều thời gian ở thư viện để học và cũng không quên xuống phố tiệc tùng.

8. Đại học Howard

Tôi tin rằng một trong những sự thu hút lớn nhất của trường là sự đa dạng. Mỗi lớp học đều mang đến trải nghiệm toàn cầu. Các tổ chức sinh viên luôn tạo điều kiện cho sự tương tác với nhau. Nhìn chung, mọi người đều hấp dẫn và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

9. Đại học Nam California

“Tôi thích trường vì có nhiều người theo học. Mọi người đều tài giỏi và hỗ trợ nhau”. “Nhìn chung, mọi người đều hấp dẫn và sẵn sàng giúp đỡ người khác”. Đó là những lời nhận xét về sinh viên của trường.

10. Đại học Santa Clara

“Hầu hết mọi người trong trường đều tốt và cởi mở. Cả nam và nữ đều khá hấp dẫn”. “Tất cả các chàng trai và cô gái ở Santa Clara đều siêu hấp dẫn. Mọi người thân thiện, xinh đẹp và thông minh”.

11. Đại học Miami

“Sinh viên ở Miami nổi tiếng là hấp dẫn. Có một lượng tương đối sinh viên chơi thể thao. Cũng có khá nhiều sinh viên hiếu học”.

12. Đại học Boston

“Sinh viên Đại học Boston hấp dẫn và tham vọng”. “Một sinh viên điển hình là khỏe khoắn, dễ nhìn và sáng sủa”.

Ảnh: Business Insider