Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 23/7/2014, 09:26 (GMT+7)

Zoe Saldana tránh mặt tình cũ Bradley Cooper

Trong buổi công chiếu bộ phim "Guardians of the Galaxy", mỹ nhân "Avatar" cố gắng không chạm mặt Bradley Cooper, người tình một thời của cô.

Trong phim Guardians of the Galaxy, Zoe Saldana vào vai nữ sát thủ Gamora nguy hiểm nhất trong vũ trụ. Tạo hình của nhân vật Gamora là làn da màu xanh đặc trưng.

Zoe Saldana chia sẻ trong buổi công chiếu phim, cô đã có ý tưởng hóa trang cho ngày Halloween, đó là ăn vận như nhân vật Gamora. Zoe Saldana đang rất mong chờ đến cuối tháng 10 này để gây bất ngờ cho mọi người.

Bradley Cooper, người tình một thời của Zoe Saldana, cũng có mặt trong buổi công chiếu phim nhưng cô tìm cách tránh mặt. Sau khi chụp ảnh trên thảm đỏ, cô đi ngay vào nhà hát. Trong bài phỏng vấn với tờ Marie Claire mới đây, người đẹp phim Avatar cho biết, cô không có nhu cầu làm bạn với tất cả tình cũ.

Bradley Cooper lồng tiếng cho nhân vật Rocket trong phim. Rocket trong hình hài một con gấu trúc Mỹ, là một tay săn tiền thưởng kiêm lính đánh thuê khét tiếng, sở hữu nhiều loại vũ khí tối tân, cùng khả năng chiến đấu ưu việt.

Bradley cũng thoải mái tạo dáng trên thảm đỏ, chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ và lờ đi sự có mặt của Zoe Saldana. Tình yêu của Bradley Cooper và Zoe Saldana kéo dài từ cuối 2011 tới đầu năm 2013.

Diễn viên cơ bắp, Vin Diesel, cũng tham gia lồng tiếng cho nhân vật Groot trong Guardians of the Galaxy. Groot có hình dáng bên ngoài giống một thân gỗ mục, là trợ thủ đắc lực cho Rocket và nhóm Vệ binh dải ngân hà.

Diễn viên Chris Pratt xuất hiện trên thảm đỏ cùng vợ, Anna Faris. Chris vào vai tay thám hiểm Peter Quill, bị đưa ra khỏi trái đất ngay từ khi còn nhỏ. Sau khi vô tình lấy được quả cầu bí ẩn, Peter Quill buộc phải tập hợp một đội quân gồm những thành viên "tai tiếng" để bảo vệ dải ngân hà.

Chris Pratt cho biết: "Tôi cảm thấy rất tuyệt. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của bom tấn Marvel".

Diễn viên Dave Bautista đảm nhận vai Drax, một nhân vật có ngoại hình thô kệch, được mệnh danh là "Kẻ hủy diệt". Drax có mối thù sâu nặng với Ronan, kẻ đã sát hại gia đình anh.

Glenn Close vào vai Nova Prime Irani Rael, là người chịu trách nhiệm cho các hoạt động của lực lượng Nova Corps trong dải ngân hà.

Benicio Del Toro vào vai Taneleer Tivan, thường được gọi là Collector, chính là nhân vật đang sở hữu bộ sưu tập khổng lồ bao gồm các cổ vật của dải ngân hà.

Buổi công chiếu bộ phim Guardians of the Galaxy diễn ra tại nhà hát Dolby ở Los Angeles với sự tham dự của hầu hết thành viên trong đoàn phim. Phim sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 1/8.

Thùy Liên