Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 8/1/2019, 10:33 (GMT+7)

'Yêu nữ hàng hiệu' Singapore đến Sài Gòn xem show Lý Quí Khánh

Jamie Chua được nhà thiết kế đưa đón từ sân bay đến nhà hàng vào tối 7/1 ở TP HCM.

Tối qua, Jamie Chua xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất với cả cây hàng hiệu. Cô gây chú ý với mốt áo ngủ của Louis Vuitton và bộ va ly cùng thương hiệu, túi Hermes. 

Phòng chứa 200 túi Hermes, 300 đôi giày hiệu của tỷ phú Singapore
 
 

Jamie Chua sinh năm 1974, từng là tiếp viên hàng không của Singapore Airlines. Theo trang Pep, cô là một trong những người sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới. Người đẹp có phòng chứa đồ hiệu rộng hơn 65 mét vuông. Trên trang cá nhân, Jamie Chua gây chú ý với hình ảnh cuộc sống xa hoa, hàng hiệu đắt tiền. 

Jamie Chua đến Việt Nam với tư cách khách mời đặc biệt show thời trang Feminism - Vẻ đẹp tự do của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Lý Quí Khánh và Jamie Chua quen biết 5 năm nay. Cả hai có nhiều quan điểm chung về thời trang và đều dành tình yêu cho những món hàng hiệu. Nhà thiết kế cho biết Jamie Chua dành nhiều lời khuyên bổ ích giúp anh có được những mẫu thiết kế táo bạo trong bộ sưu tập lần này. 

Sau khi rời sân bay, Lý Quí Khánh cùng Jamie Chua, Hồ Ngọc Hà dùng bữa tối. Hồ Ngọc Hà được "bà hoàng Hermes" khen ngợi về nhan sắc.

Feminism đánh dấu 10 năm sự nghiệp của Lý Quí Khánh, truyền tải thông điệp về sự tự tin tỏa sáng của người phụ nữ. Show quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Huyền My, Minh Tú, Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh.

Ảnh: Hữu Dương

Ý Ly