Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 28/3/2018, 11:01 (GMT+7)

Vợ sắp cưới của hoàng tử Harry thay đổi gu mặc sau đính hôn

Diễn viên Meghan Markle ăn vận ngày càng kín đáo, sang trọng.

Nữ diễn viên Meghan Markle và hoàng tử Harry sẽ làm đám cưới vào ngày 19/5 ở lâu đài Windsor (Anh). Kể từ khi đính hôn đầu tháng 11/2017, Meghan thay đổi phong cách. Trước đây (ảnh), cô tự do chọn váy áo theo ý thích và tính chất sự kiện. Người đẹp sinh năm 1981 nhiều lần xuất hiện với quần shorts, váy ngắn trên gối, váy khoét ngực...

Xuất hiện lần đầu sau thông báo về lễ cưới với hoàng tử Harry, cô gây ấn tượng với trang phục kín đáo, thanh lịch. Cô mặc áo khoác trắng tối giản cùng đôi giày nude, bên trong là đầm xanh dài đến gối.

Meghan Markle đính hôn với hoàng tử Harry
 
 

 

Thay vì trang phục ngắn, cắt xẻ như trước, cô thường xuyên chọn đồ dài, có màu sắc trung tính, không họa tiết và phom dáng cơ bản, tuân theo quy cách hoàng gia Anh.

Trong một sự kiện đầu tháng 12/2017, Meghan Markle diện áo cổ lọ, chân váy trumpet màu be và bốt cao đến gối.

Bộ trang phục kết hợp áo khoác dáng quấn hiệu Sentaler, túi xách Chloé, bốt da lộn của Stuart Weitzman, găng tay da hiệu Marks & Spencer và mũ của Philip Treacy giúp nữ diễn viên ghi điểm trong dịp lễ Giáng Sinh.

Đầu năm nay, trong chuyến thăm Brixton (Anh), cô mặc áo khoác camel với khăn quàng lụa cùng tông, quần Burberry và giày gót nhọn Sarah Flint.

Meghan trung thành với áo măng tô dài đơn giản. Khi đi thăm Cardiff, (Wales, Anh), cô mặc áo khoác của Stella McCartney với quần jeans, bốt Tabitha Simmons. 

Đầu tháng 2, cô xuất hiện bên chồng sắp cưới với bộ suit thời thượng của Alexander McQueen, sơ mi của Tuxe, ví cầm tay Prada và giày gót nhọn cổ điển của Manolo Blahnik.

Trong chuyến thăm Edinburgh (Anh), cô mặc áo khoác kẻ ca rô tông xanh của Burberry, quần dài chạm đất hiệu Veronica Beard, bốt Jimmy Choo.

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, người đẹp chọn tông xanh hoàng gia với áo khoác hai màu của J.Crew, quần âu cigarette của Alexander Wang, áo cổ lọ AllSaints.

Meghan vào nhóm sao mặc đẹp của tuần với áo khoác Amanda Wakeley cùng váy xanh navy, giày da lộn của Manolo Blahnik, túi xách Mulberry và mũ beret trắng.

Meghan Markle
 
 

 

Hôm 23/3, khi cùng hoàng tử Harry đi thăm Belfast (Anh), cô tỏa sáng với phong cách tối giản, trang nhã. Người đẹp kết hợp áo khoác màu beige của Mackage, áo len chui cổ màu kem của Victoria Beckham, chân váy xanh lá của Greta Constantine, giày cao gót bằng nhung của Jimmy Choo và túi Charlotte Elizabeth.

Meghan Markle ở sân bay
 
 

 

Sao Mai