Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 13/2/2019, 07:52 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ hưởng trăng mật ở Đà Nẵng

Vợ chồng ca sĩ có khoảnh khắc lãng mạn bên nhau sau lễ cưới hồi tháng 1.

Ca sĩ cho biết sau đám cưới một tháng, vợ chồng cô mới có kỳ nghỉ ngắn bên nhau. Hạ Trâm chia sẻ niềm vui khi lần đầu giới thiệu với chồng - anh Vikas - các cảnh đẹp ở Đà Nẵng như: Cầu Vàng, đỉnh Bà Nà...

Võ Hạ Trâm nói vui sau khi lấy chồng cô thấy không có gì khác nhiều so với đời sống độc thân. "Tôi hạnh phúc khi anh ấy là người tâm lý, chỉn chu trong mọi việc", cô tâm sự.

"Anh giúp tôi rất nhiều từ việc rửa chén, lau nhà đến ngồi xếp thỏi son. Anh không nề hà việc nhà là của phụ nữ hay đàn ông", ca sĩ nói.

Sắp đến ngày lễ Valentine 2019, Võ Hạ Trâm hát ca khúc "Sanam Re (nghĩa: Anh yêu) bằng tiếng Ấn Độ. Đoạn video kèm theo ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của cả hai trong đám cưới diễn ra hồi tháng 1.

Võ Hạ Trâm hát 'Sanamre'
 
 

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc như: Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát Chú ve con 2006, Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007, Gương mặt thân quen 2016 và Hãy nghe tôi hát 2018. Chồng hơn cô 12 tuổi, kinh doanh đá hoa cương tại Việt Nam. Cả hai quen nhau một năm trước khi về chung một nhà.

Tâm Giao