Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 3/3/2019, 13:55 (GMT+7)

Vợ chồng Thanh Duy, Kha Ly sánh đôi trên sàn catwalk

Thanh Duy sửa giày cho vợ, nắm tay cô khi cùng biểu diễn áo dài trong show thời trang tối 2/3 tại TP HCM.

Vợ chồng Thanh Duy là khách mời cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Việt Hùng. Trước giờ diễn, Thanh Duy giúp vợ sửa lại quai giày cao gót.

Thanh Duy, Kha Ly thường đồng hành trong công việc. Họ ra MV song ca và biểu diễn chung. Những bộ phim Thanh Duy đóng, vợ anh thường được mời thu âm nhạc phim.

Tháng 3 này, Thanh Duy, Kha Ly kỷ niệm ba năm ngày cưới. Sau khi về chung nhà, họ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, chưa vội có con. Trong gia đình, khi cần quyết định lớn về tài chính, Kha Ly tôn trọng ý kiến của chồng.

Kha Ly kể nhược điểm duy nhất của Thanh Duy là nóng tính. Có lần, cô giận chồng hai ngày liền vì anh không kìm được tính nóng nảy. "Anh bộc trực, ít làm chủ được cảm xúc. Thông thường, tôi phải mềm mỏng hơn để dung hòa cái tôi của cả hai", cô chia sẻ.

Thanh Duy nồng nàn hôn Kha Ly trong đám cưới
 
 
Thanh Duy hôn Kha Ly trong đám cưới.

Kha Ly sinh năm 1985, cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như: "Hàn Mạc Tử", "Sóng gió cuộc đời", "Cổng Mặt Trời", "Kiều nữ và đại gia"... Thanh Duy sinh năm 1986, là gương mặt của nhiều bộ phim truyền hình như "Lửa trên băng", "Thẩm mỹ viện"... Cả hai kết hôn năm 2016.

Tại sự kiện, họ hội ngộ các đồng nghiệp như Hiền Mai, Trịnh Kim Chi, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Thanh Tú...

Vợ chồng Thanh Duy có mối quan hệ thân thiết với gia đình Hiếu Hiền.

Tam Kỳ