Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 4/10/2015, 08:30 (GMT+7)

Vợ chồng Lê Hoàng nhóm The Men tình tứ ở biển

Nam ca sĩ dành cho vợ kỳ nghỉ mát lãng mạn tại Bà Rịa, Vũng Tàu.

Lê Hoàng chia sẻ bộ ảnh chụp cùng Việt Huê trong chuyến đi nghỉ mát mới đây.

Anh chia sẻ: "Tôi đã bí mật lên kế hoạch cho kỳ nghỉ, mang đến cho vợ món quà bất ngờ". Đây cũng là cách Lê Hoàng muốn cảm ơn người bạn đời ở bên cạnh ủng hộ anh trên con đường âm nhạc và cuộc sống năm năm qua. Hai vợ chồng sinh bé Chíp gần ba tháng tuổi.

Từ khi làm bố, anh gần như thay đổi lối sống. Ngoài công việc, nam ca sĩ ở nhà nhiều hơn, giúp vợ chăm sóc con trai. 

Sau chuyến đi Long Hải, Lê Hoàng dành năng lượng cho dự án âm nhạc mới, quay MV "Mất anh em có buồn không" cùng Tiến Dũng. 

Năm 2011, Lê Hoàng tình cờ gặp Việt Huê tại nhà của một nhạc sĩ. Nam ca sĩ bắt đầu có cảm tình với vẻ xinh xắn của cô. Càng tiếp xúc anh càng nhận ra sự đồng cảm với Việt Huê trong âm nhạc và cả quan điểm sống. Bé Chíp ra đời vào tháng 7 là cầu nối để tình cảm của Lê Hoàng và Việt Huê thêm bền chặt. Để ghi nhớ kỷ niệm thiêng liêng trong đời, anh xăm hình "dê mẹ ôm dê con" (thể hiện tuổi của Việt Huê và bé Chíp).

Lê Hoàng chia sẻ thêm đến giờ anh vẫn chưa thực hiện bộ ảnh cưới nào hay tổ chức kết hôn. Theo anh đám cưới không hẳn biểu hiện tình cảm duy nhất dành cho nhau. Anh thích thực hiện những bộ ảnh khoảnh khắc hạnh phúc trong đời thường để lại cho Chíp, giúp bé cảm nhận được tình yêu bố mẹ dành cho nhau. 

Tâm Giao