Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 9/2/2019, 19:00 (GMT+7)

Vóc dáng tuổi 45 của mỹ nhân 'Trân Châu Cảng'

Kate Beckinsale vẫn giữ được nét quyến rũ sau 18 năm đóng "Pearl Harbor" cùng Ben Affleck.

Cuối tháng 1, Kate Beckinsale bị vỡ u nang buồng trứng và phải nhập viện. Vài năm gần đây, người đẹp ít tham gia diễn xuất, chủ yếu được nhắc tới với các cuộc tình cùng phi công trẻ. Kate Beckinsale hẹn hò nhiều người kém cô tới 20 tuổi như Matt Rife, Jack Whitehall, Pete Davidson...

Kate Beckinsale được khán giả nhớ tới từ khi tham gia phim Trân Châu Cảng (2001) của đạo diễn Michael Bay. Cô đóng cùng Ben Affleck, Josh Harnett... Tác phẩm thu về gần 450 triệu USD toàn thế giới.

Sau thành công của Pearl Harbor, Kate Beckinsale trở thành gương mặt quen thuộc. Cô được biết tới nhiều qua các vai diễn hành động trong Van Helsing (2004), Total Recall (2012), Contraband (2012)... và đặc biệt là loạt phim Underworld.

Để đóng những vai hành động, Kate chăm chỉ luyện tập thể hình và tăng 6 kg cơ bắp. Cô cũng tham gia khóa huấn luyện võ thuật.

Nhờ vậy, người đẹp duy trì được cơ thể săn chắc, vóc dáng thon gọn dù đã bước qua tuổi tứ tuần.

Vóc dáng Kate Beckinsale
 
 

Kate Beckinsale khi chụp ảnh tạp chí.

Kate Beckinsale cũng có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô cắt bớt lượng carb và đường, chủ yếu bổ sung protein và rau củ. Cô chia sẻ trên tờ Shape ban đầu ăn chay trường nhưng về sau bổ sung thêm thịt gà và cá vào bữa ăn.

Kate cũng thuê huấn luyện viên thể hình riêng - Gunnar Peterson. Đây là người lên bài tập cho các ngôi sao như Jennifer Lopez, Kim Kardashian... Kate được hướng dẫn tập các bài cardio, tập nhiều phần bụng.

Trên Instagram, diễn viên 45 tuổi chia sẻ cô cũng thường xuyên bắt đầu ngày mới bằng yoga với nhiều động tác tăng cơ, giảm trọng lượng. Trong chế độ ăn hàng ngày, Kate không uống rượu, bia nhưng thích các loại trà.

Minh Anh