Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 7/9/2015, 15:16 (GMT+7)

Việt Trinh khen Lý Hùng vẫn đẹp trai như 20 năm trước

Nữ diễn viên hồi hộp khi chấm điểm cho người đồng nghiệp thân thiết - diễn viên Lý Hùng - trong chương trình "The Winner is".

Chia sẻ tại trường quay tối 6/9, giám khảo Việt Trinh tự nhận mình không có chuyên môn về thanh nhạc nên sẽ chấm bằng cảm xúc của một người nghệ sĩ. Tuy nhiên, MC Đại Nghĩa khẳng định: "Tôi từng đi diễn với chị Việt Trinh. Chị hát một lúc bảy bài và hát hay như một ca sĩ chuyên nghiệp".

Việt Trinh trổ tài ăn nói lưu loát, duyên dáng trước đám đông. Cô dành nhiều lời khuyên cho cả tám nghệ sĩ tham gia đấu loại tại vòng Tứ kết và bày tỏ sự nuối tiếc khi chỉ được phép chọn một người. 

Việt Trinh háo hức khi nhận xét màn trình diễn ca nhạc kết hợp võ thuật của Lý Hùng. Cô cho biết Lý Hùng và Diễm Hương là thần tượng một thời của mình, nhưng không vì vậy mà cô sẽ thiên vị cho anh. Đáp lại, Lý Hùng khẳng định anh mong một kết quả minh bạch và công bằng.

Chàng "Phạm Công" năm nào mang đến tiết mục "Nhiệt huyết anh hùng" đúng chất con nhà võ với những màn múa quyền, nhào lộn trên sân khấu cùng vũ đoàn. Tuy được đầu tư kỹ lưỡng, giọng hát không quá xuất sắc của Lý Hùng chỉ mang về cho anh 23/101 điểm. Trước đó, Việt Trinh đã bấm nút chọn Lý Hùng và không ngừng khen ngợi phong độ và uy quyền của nam diễn viên trên sân khấu.

Người thắng trong màn đối đầu này là Khánh Long, chàng trai hát hay mà Việt Trinh cũng rất yêu mến. Lý Hùng vui vẻ chúc mừng chiến thắng của đối thủ.

Các màn đối đầu khác cũng khá căng thẳng khi hai thí sinh đều ngang sức, ngang tài. Việt Trinh bình chọn cho cô sinh viên Quỳnh Anh - người sở hữu sự trong trẻo, ngọt ngào. Trong khi 100 giám khảo còn lại thiên về Hoàng Mạnh. Nhìn thấy hạn chế của mình, Quỳnh Anh chủ động thương lượng và ra về với 20 triệu. 

Chàng trai bán kẹo kéo Lê Cường tiếp tục làm say lòng khán giả với "Dẫu có lỗi lầm". Tuy nhiên, anh phải chịu thất bại tay trắng vì không đồng ý thương lượng với đối thủ Công Nam. Với chất giọng kỹ thuật không thua ca sĩ chuyên nghiệp, chàng sinh viên chiến thắng với tỷ số áp đảo: 64 - 37.

Đinh Huy - Phương Thủy đều chọn hai ca khúc tiếng Anh để thi đấu. Đinh Huy chọn ca khúc kinh điển "I love rock & roll", còn Phương Thủy đối lập với sự da diết, tình cảm khi thể hiện "To love you more".

Quỳnh Anh