Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 25/10/2018, 17:41 (GMT+7)

Việt Hương khóc đón tuổi 42 bên Lý Hùng

Cây hài được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật trên sân khấu, sau buổi ghi hình tại TP HCM.

Việt Hương đang làm giám khảo "Người nghệ sĩ đa tài" - game show dành cho các gương mặt hoạt động trong làng giải trí. Cuối tuần qua, sau buổi quay hình, chị được các đồng nghiệp như Lý Hùng - giám khảo khách mời - và ca sĩ Vũ Hà tặng hoa và bánh mừng sinh nhật muộn. Chị sinh ngày 15/10/1976.

Lý Hùng thân thiết với Việt Hương khi ngồi chung ghế "nóng" một cuộc thi hai mùa 2017 và 2018. Anh động viên đồng nghiệp khi chị nhiều năm liên tiếp đón sinh nhật xa nhà. Chồng - nhạc sĩ Hoài Phương - và con gái chị đang định cư ở Mỹ.

Việt Hương kể 12 năm cưới chồng, chị thường xuyên ở Việt Nam hoạt động, còn chồng luôn ở Mỹ. "Tôi thấy có lỗi với anh lắm. Nhưng đó là nghề rồi, tôi không thể thay đổi được", Việt Hương tâm sự.

Việt Hương: 'Tôi là người vợ không biết ghen'
 
 

Việt Hương: 'Tôi là người vợ không biết ghen'.

Ca sĩ Hồ Bích Trâm (trái) lau nước mắt cho đàn chị để động viên. Việt Hương ước sang tuổi mới công việc suôn sẻ, thu xếp nhiều thời gian hơn cho chồng con.

Ở hậu trường, diễn viên hài cũng được các fan mừng sinh nhật.

Từ trái qua: các thí sinh của chương trình người mẫu Cao Xuân Tài, diễn viên Phúc An và ca sĩ Hồ Bích Trâm. Trong cuộc thi, Việt Hương làm giám khảo cuộc thi thử thách sở đoản của những nghệ sĩ ở các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, diễn xuất, xiếc ảo thuật, cải lương...

Tam Kỳ