Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 28/3/2018, 13:53 (GMT+7)

Vẻ ngoài nóng bỏng của vợ ca sĩ Khắc Việt

DJ Thanh Thảo có số đo ba vòng 96-60-90 cm và thường xuất hiện với trang phục tôn vòng một.

Khắc Việt và vợ - DJ Thanh Thảo - tổ chức đám cưới ở quê nhà Yên Bái hôm 24/3 bên người thân và bạn bè thân thiết. Ngày 1/4, họ sẽ mở tiệc báo hỷ ở Hà Nội với lượng khách mời đông hơn.

Hậu trường chụp ảnh cưới của vợ chồng Khắc Việt
 
 

Hậu trường chụp ảnh cưới của vợ chồng Khắc Việt.

Vợ Khắc Việt tên Thanh Thảo, sinh năm 1992. Cô từng học trường múa và tham gia một nhóm hát. Hiện Thanh Thảo làm DJ và kinh doanh thời trang online.

Khắc Việt và vợ biết nhau được bảy năm, khi Thanh Thảo còn học phổ thông. "Chúng tôi thường gặp nhau trong các buổi diễn nhưng lúc đó, tôi thấy Thảo còn nhỏ quá nên chưa để ý", nam ca sĩ kể. Họ hẹn hò được khoảng một năm rồi quyết định kết hôn.

Theo đuổi công việc DJ, Thanh Thảo thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm. Trang phục của cô thường nhấn vào vòng một và hình thể 96-60-90 cm.

Để có được vóc dáng gợi cảm, Thanh Thảo đã tập luyện yoga suốt 5 năm. Cô còn dành thời gian để học nhảy, múa. Mỗi bữa ăn, cô tuân thủ nguyên tắc: 30% tinh bột, 30% các loại trái cây và rau quả để cung cấp vitamin, 20% protein, 15% các sản phẩm từ sữa và 5% chất béo.

Cô cũng uống nhiều nước mỗi ngày và không ăn sau 19h.

Khắc Việt từng tâm sự: "Tôi từng nghĩ bạn gái là người lăng nhăng, chơi bời, hư hỏng khi nhìn thấy cách ăn mặc sexy của cô ấy. Đến lúc tiếp xúc nhiều hơn, tôi mới thấy Thảo cực kỳ tử tế, giỏi giang và chăm chỉ. Bạn gái tôi không bao giờ uống bia, rượu. Thảo không thích cuộc sống xa hoa với các loại hàng hiệu, ăn uống sang chảnh".

Trong mắt Khắc Việt, Thanh Thảo là người phụ nữ đem lại cho anh sự ấm áp và bình yên. Từng cử chỉ quan tâm, chăm sóc nhỏ nhất của cô đều khiến anh hạnh phúc.

Khắc Việt sinh năm 1987 tại Yên Bái. Anh thi đỗ khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Hà Nội năm 2005. Suốt ba năm theo học tại đây, Khắc Việt phải làm nhiều công việc như bán xăng và hát lót để trang trải cuộc sống cũng như lo cho em trai - nhạc sĩ Khắc Hưng. Anh được biết đến với nhiều ca khúc nói về chuyện tình tan vỡ như "Yêu lại từ đầu", "Ngỡ", "Chỉ anh hiểu em"...

Kiên Trinh