Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 11/7/2018, 05:00 (GMT+7)

Vẻ ngoài diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' bản Hàn và Việt

Song Luân và Khả Ngân trẻ hơn Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi tham gia "Hậu duệ mặt trời".

Ngày 9/7, nhà sản xuất công bố dàn diễn viên phim Hậu duệ mặt trời bản Việt. Vai nam chính - đại úy Duy Kiên - thuộc về Song Luân, ca sĩ sinh năm 1991. Đạo diễn Trần Bửu Lộc cho biết muốn chọn một diễn viên có vẻ mạnh mẽ của quân nhân và nét dễ thương kiểu Song Joong Ki (nam chính bản Hàn).

Song Luân cao 1,8 m, cơ thể săn chắc. Anh từng đóng các phim điện ảnh Mẹ chồngLật mặt 3. Trong Mẹ chồng, Song Luân khỏa thân để diễn cảnh "nóng" với Thanh Hằng. Tuy nhiên, trích đoạn bị cắt một phần ở bản chiếu rạp.

Lật mặt: Ba chàng khuyết tung trailer nhiều cảnh hành động
 
 

Song Luân trong "Lật mặt 3".

Song Luân sẽ gặp thử thách lớn trong việc tái hiện vai của Song Joong Ki. Hậu duệ mặt trời (2016) là đỉnh cao trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1985. Vẻ điển trai và lối diễn cảm xúc của anh chiếm thiện cảm nhiều khán giả.

Song Joong Ki vẫn giữ được gương mặt trẻ trung dù đã bước qua tuổi 30. Một số tác phẩm nổi bật khác của tài tử là A Werewolf Boy, The Innocent Man, The Battleship Island.

Song Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời"
 
 

Cảnh tình tứ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong phim.

Trong thời gian casting bản Việt, do một số ảnh hậu trường rò rỉ, có tin đồn Nhã Phương sẽ là nữ chính. Tuy nhiên, cuối cùng Khả Ngân được chọn cho nhân vật bác sĩ Hoài Phương.

Khả Ngân sinh năm 1997, là hot girl trước khi đóng phim. Nữ diễn viên có vẻ đẹp trong trẻo. Ở tuổi 21, cô trẻ hơn Song Hye Kyo 10 tuổi khi đóng Hậu duệ mặt trời.

Jun Phạm đóng phim tình cảm cùng Khả Ngân trong "100 ngày bên em"
 
 

Trailer "100 ngày bên em" có Khả Ngân đóng chính.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, nổi tiếng qua các phim All In (2003), Full House (2004), That Winter, the Wind Blows (2013)... trước khi tham gia Hậu duệ mặt trời. Series tái khẳng định vị thế hàng đầu của nữ diễn viên trong làng phim Hàn Quốc.

Đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki được xem là cái kết đẹp ngoài đời thực cho Hậu duệ mặt trời. Trong năm nay, nữ diễn viên tái xuất trong series Boyfriend (đóng cùng Park Bo Gum).

Hữu Vi thủ vai nam phụ - thượng sĩ Bảo Huy. Anh sinh năm 1992, xuất thân người mẫu. Hữu Vi từng tham gia phim điện ảnh Điệp vụ chân dài và series Glee.

Đóng vai này ở bản Hàn là Jin Goo với tạo hình già dặn, chững chạc hơn. Anh sinh năm 1981, đoạt giải Rồng Xanh "Nam diễn viên phụ xuất sắc" với phim Mother năm 2009.

Vai nữ phụ ở bản Việt do Cao Thái Hà đảm nhận. Cô sinh năm 1990 ở Cần Thơ. Cao Thái Hà từng tham gia các phim truyền hình Chàng khờ mất vợ, Đồng tiền quỷ ám...

Trong Hậu duệ mặt trời bản Hàn, Kim Ji Won (sinh năm 1992) thủ vai này. Nhân vật là nữ sĩ quan, con gái một đại tướng, có tình cảm với nhân vật của Jin Goo bất chấp sự phản đối của cha.

Hậu duệ mặt trời là series truyền hình ăn khách của Hàn Quốc năm 2016. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của đại úy Yoo Si Jin (Song Joong Ki đóng) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng). Họ gặp nhau ở bệnh viện, bắt đầu hẹn hò nhưng nhiều lần xa cách do công việc của cả hai. Phim gây sốt ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Bản Việt do Trần Bửu Lộc đạo diễn, Nguyễn Phan Quang Bình sản xuất, dự kiến phát sóng tháng 8.

Ân Nguyễn