Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 30/3/2020, 14:00 (GMT+7)

Vẻ đẹp của trang sức đính đá quý, kim cương

Các mẫu khuyên tai, dây chuyền, nhẫn... trong BST trang sức 2020 của thương hiệu Dolce & Gabbana đính kết nhiều loại đá quý, kim cương.

Mẫu Pendant Earrings hoa hồng được nhiều tín đồ thời trang "săn lùng" ngay khi nhà mốt giới thiệu BST trang sức mới hồi đầu năm. Thành phẩm chế tác từ 40% nhựa resin, 40% đồng thau và 20% thủy tinh, không gây dị ứng khi đeo. Điểm nhấn thiết kế là móc dạng lưỡi câu đính pha lê và logo D&G phủ 16 viên đá quý. Phái nữ có thể phối phụ kiện với đầm maxi dáng dài, váy quây ngực hoặc trang phục cùng gam trắng hoặc hồng.

Mẫu vòng cổ, khuyên tai Herritage Earrings có gam xanh, vàng chủ đạo, gợi lên bầu không khí ấm áp, đầy nắng của vùng biển Địa Trung Hải. Bao bọc viên đá quý Aquamarines là những 28-30 viên ngọc bích màu vàng. Để tạo dấu ấn trong đêm tiệc, các cô gái nên phối váy áo, gót cao đồng điệu với màu ngọc xanh biển của đá quý.

Bộ trang sức phong cách baroque có vẻ ngoài trang nhã, thích hợp với những bộ cánh sang trọng mà không phô trương. Vòng cổ nổi bật với 11 bông hoa đính kết men đỏ và 39 viên ngọc trai hình giọt nước. Mặt chính dây chuyền tạo hình xoắn ốc baroque, ngay trung tâm là ngọc ruby ​​tím. Đôi hoa tai cũng tạo hình tương tự với 14 viên ngọc trai và 6 ruby hình bầu dục.

Bộ trang sức nổi bật với viên rhodolite garnet (ngọc hồng lựu) hình bầu dục lớn, bao quanh đó là 8 bông hoa vặn xoắn bằng vàng và những viên đá quý hình giọt nước tròn màu đỏ. Nên mix kèm phụ kiện với đầm xẻ ngực có gam đen đỏ chủ đạo.

Dòng Devotion Ring là thiết kế kỳ công nhất của Dolce & Gabbana năm nay. Nhẫn chế tác từ vàng 18K, có biểu tượng Sacred Heart tráng lệ - chi tiết thể hiện tình yêu và đức tin vô điều kiện. 78 viên kim cương phủ quanh trái tim và nơ. Logo thương hiệu được khắc ở mặt trong của nhẫn. Trên trang chủ nhà mốt, phụ kiện này được đặt nhiều nhất tháng ba.

Mẫu nhẫn được thiết kế như chuỗi tràng hạt cổ điển, 10 viên hồng ngọc nổi bật trên nền vàng 18K. Nhiều tín đồ trang sức nhận xét phụ kiện lạ mắt, tôn vẻ cá tính.


Vòng tay biểu tượng Sacred Heart cũng lọt top trang sức bán chạy của hãng. Thiết kế tạo điểm nhấn với các chi tiết uốn lượn dọc thân đậm phong cách baroque, lấy cảm hứng từ thời Bourbon (Pháp). Logo DG được khắc bên trong trái tim, đính kèm 88 viên kim cương.
 

Thi Quân (Ảnh: Dolce & Gabbana)

Joolux là sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng đã qua sử dụng, nơi cộng đồng đam mê hàng hiệu Việt có thể tham gia ký gửi, mua bán các sản phẩm cùng loạt dịch vụ hỗ trợ như: kiểm định, cho thuê và sửa chữa, phục hồi hàng hiệu.

Người tiêu dùng và độc giả có thể đóng góp ý kiến dưới mỗi bài viết để cùng chia sẻ, kết nối với cộng đồng yêu thích hàng hiệu và thời trang cao cấp.