Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 22/2/2020, 20:00 (GMT+7)

Vẻ đẹp của mẫu Nga 15 tuổi

Kristina Pimenova - mẫu Nga được mệnh danh "đẹp nhất thế giới" - bộc lộ nét ngọt ngào ở tuổi 15.

Kristina Pimenova trong bộ ảnh thời trang thực hiện hồi tháng 1. Hiện cô gần 15 tuổi, cao 1,65 m.

Nhiều khán giả ấn tượng với đôi mắt xanh, vẻ ngọt ngào của Kristina Pimenova.

Cô bé được nhiều người khen càng lớn càng xinh đẹp, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Kristina Pimenova là đại sứ của một số thương hiệu nữ trang, túi xách.

Kristina Pimenova năm 12 tuổi.

Kristina Pimenova năm 11 tuổi. Mẹ của cô bé quản lý tài khoản Instagram của con, với 2,6 triệu người theo dõi. Để phát triển sự nghiệp, cha mẹ Kristina đưa cô sang Mỹ sinh sống. Cô bé nhiều lần catwalk tại các show trẻ em ở Mỹ, Italy.

Kristina Pimenova chụp ảnh quảng cáo năm 10 tuổi. Cách tạo dáng, trang phục của cô dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. "Cô bé xinh đẹp nhưng tôi không ủng hộ chụp ảnh trẻ em kiểu này, cho dù người ta nói đó là thời trang. Hãy để trẻ em được là trẻ em", một khán giả viết. Nhiều người chỉ trích mẹ Kristina Pimenova - cựu người mẫu Glikeriya Shirokova - để con chụp ảnh gợi cảm quá mức so với lứa tuổi, lạm dụng sức lao động của con. Trên Mail Online, Glikeriya từng nói không muốn con gợi cảm quá tuổi. "Tất cả ảnh con bé chụp đều trong sáng. Ai đó có suy nghĩ lệch lạc mới nghĩ những bức ảnh đó mang tính khiêu khích", cô nói.

Trước đó, cô bé liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang như Vogue Kids, Posh Kids...

Kristina Pimenova quay video quảng cáo
 
 

Kristina Pimenova gia nhập làng mốt lúc chưa đầy bốn tuổi, sau khi mẹ cô gửi ảnh con gái cho một công ty giải trí. Kristina Pimenova duy trì độ nổi tiếng hơn 11 năm qua, là một trong các gương mặt mẫu nhí nổi bật nhất thế giới. Năm 2014, tạp chí Women Daily gọi Kristina Pimenova là "Cô gái đẹp nhất thế giới".

Kristina Pimenova năm bảy tuổi. Cô bé quảng cáo cho nhiều thương hiệu như Armani, Benetton, Burberry, Roberto Cavalli, Guess...

Như Anh (ảnh: Instagram, Vogue)