Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 12/2/2019, 18:00 (GMT+7)

Váy áo lấy cảm hứng từ công nương Meghan Markle

Show thời trang của Carolina Herrera diễn ra hôm 11/2 ở Mỹ gây ấn tượng với các gam màu tươi vui.

Bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Carolina Herrera ra mắt trong khuôn khổ Tuần thời trang New York. Giám đốc sáng tạo Wes Gordon nói trên Telegraph trang phục được lấy cảm hứng từ công nương Meghan Markle. "Tất cả đều được thiết kế cho người phụ nữ táo bạo, tự tin, người không muốn chỉ làm một bông hoa. Tôi nghĩ đó là cô ấy", nhà thiết kế nói.

Show diễn mở đầu bằng một bộ váy vàng hoa xanh được lấy cảm hứng từ những bức ảnh hoa của nhiếp ảnh gia Robert Mapplethorpe - bạn thân và cũng là người chụp các bức chân dung cho người sáng lập Carolina Herrera.

Váy áo Carolina Herrera lấy cảm hứng từ công nương Meghan Markle
 
 

WWD đánh giá bộ sưu tập vừa có nét thanh lịch, vừa phá cách để trở nên trẻ trung, hiện đại, đúng gu của công nương Anh. 

Một trong những thiết kế để lại ấn tượng là bộ đồ tối giản gồm sơ mi trắng, quần âu đen với dải lụa hồng ở thắt lưng. Bộ cánh được đánh giá mang vẻ đẹp không lỗi thời và cũng là phong cách yêu thích của Carolina Herrera.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập chịu ảnh hưởng của Valentino với kiểu dáng thụng, rộng, dài và cắt đơn giản.

Các kiểu đầm sequin được dự báo tiếp tục thống trị suốt năm nay.

Suit phá cách với kiểu cut-out đem tới nét tươi mới và dễ mặc hơn.

Nhiều màu sắc nổi bật, tươi vui như hồng, vàng, cam, xanh dương... được khai thác triệt để với tông màu sáng, mang không khí của những ngày nắng hơn là dành cho Thu Đông.

Theo WWD, chỉ trong hai mùa ở vị trí giám đốc sáng tạo hãng mốt, Gordon đã giải quyết được câu hỏi hóc búa đối với nhiều nhà mốt: làm thế nào để trung thành với tôn chỉ của thương hiệu, khiến quần áo trông lịch sự nhưng vẫn phải thoải mái và trẻ trung hơn.

Ảnh: Vogue

Sao Mai