Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 24/3/2020, 16:00 (GMT+7)

Tùng Dương cùng con trai làm mẫu

Tùng Dương và con trai Mạc Lam thực hiện bộ ảnh nhân thời gian nghỉ vì Covid-19.

Con trai Tùng Dương tên Mạc Lam, biệt danh là bé Voi, năm nay bốn tuổi. Ca sĩ cho biết con yêu thích âm nhạc, có năng khiếu tiếng Anh.

Do Covid-19, Tùng Dương hủy nhiều hoạt động nên có thời gian vui chơi, chăm sóc con. Chứng kiến con khôn lớn mỗi ngày, anh nói được tiếp thêm nguồn năng lượng mới để sống tốt, hướng thiện hơn. 

Vợ chồng Tùng Dương rèn con cách sống độc lập. Những khi bố mẹ đi làm xa, phải ở nhà với ông bà và các bác, bé vẫn ngoan ngoãn, vui vẻ ăn uống, chơi đùa.

Bé Voi sớm bộc lộ tính nghệ sĩ, thường phấn khích khi được xem video của bố. Tùng Dương cho biết: "Không nhất thiết con phải trở thành một ca sĩ như bố. Tôi sẽ để con tự lựa chọn môi trường, chuyên môn mà cháu thích". Ca sĩ mong con sau này học giỏi, làm được nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng. 

Tùng Dương lần đầu khoe vợ và con trai năm 2017. Ca sĩ nói trưởng thành hơn khi có con. Trước đây, anh thích tự do, bay bổng với nghệ thuật nhưng giờ anh là mẫu đàn ông của gia đình. 

Tranh thủ thời gian nghỉ, Tùng Dương chuẩn bị album mới, dự án âm nhạc cho tương lai. Hôm 15/3, anh và đồng nghiệp quyên góp tiền mặt cùng nhiều thiết bị y tế, tổng giá trị hơn một tỷ đồng, cho công tác chống Covid-19. "Việt Nam chúng ta sẽ sớm chiến thắng dịch bệnh bởi sự yêu thương, đùm bọc và chung tay đoàn kết của mọi người", anh nói. 

Tùng Dương sinh năm 1983 ở Bắc Ninh, được biết đến qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2004. Anh theo đuổi dòng nhạc dân gian đương đại, nổi tiếng với loạt ca khúc: "Con cò", "Ôi quê tôi", "Mưa bay tháp cổ", Li ti", "Chiếc khăn Piêu"... 

Tùng Dương hát "Cha tôi"
 
 

Tùng Dương trình diễn ca khúc "Cha tôi". Video: Hà Thu.

Hiểu Nhân (ảnh: Lê Lai )