Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 9/11/2019, 10:46 (GMT+7)

Tuấn Hưng hát không cát-xê ủng hộ Quang Hà

Hà NộiCa sĩ Tuấn Hưng tham gia đêm nhạc "Đứng lên" của Quang Hà vì thông cảm đồng nghiệp từng bị huỷ show vì hoả hoạn cuối tháng 9.

Tối 8/11, Quang Hà tổ chức đêm nhạc "Đứng lên" ở Nhà hát Âu Cơ để đền bù cho một số người đã mua vé xem liveshow dự kiến diễn ra ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 29/9. Trước đó, anh tổ chức một chương trình ở khách sạn năm sao tại Hà Nội và một liveshow ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhưng chưa đáp ứng toàn bộ khán giả. 

Tuấn Hưng (phải) xuất hiện trong đêm diễn dù không được êkíp chương trình quảng bá trước đó. Tuấn Hưng nhắc lại một năm trước, anh cũng bị huỷ liveshow sát giờ diễn. "Hơn ai hết, tôi hiểu sự mất mát, nỗ lực của Hà khi quay trở lại sân khấu. Tôi biết Quang Hà tổ chức thêm liveshow này vì muốn ủng hộ các anh em nhạc công - những người mất mát dụng cụ làm nghề trong vụ hoả hoạn ở Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô. Nhiều người trong số họ cả đời tích góp mới mua được cây đàn tốt. Tôi rất trân trọng tấm lòng của Hà. Vì thế, tôi đến hát trong liveshow của em mà không cần cát-xê". 

Tuấn Hưng ôm động viên Quang Hà. Hai người song ca "Ngỡ" (Khắc Việt) và "Độc thoại" (Nguyễn Hồng Thuận).

Tuấn Hưng song ca với Quang Hà
 
 

Tiết mục của Tuấn Hưng, Quang Hà. 

Thanh Lam cũng là khách mời của đêm nhạc. Chị song ca với đàn em bài "Mưa hồng" (Trịnh Công Sơn). Khi nghe tin đêm nhạc của Quang Hà bị huỷ, tổn thất lớn, diva từng muốn thực hiện một chương trình quyên góp cho nam ca sĩ. Tuy nhiên, anh từ chối, chỉ muốn làm đêm nhạc ủng hộ ban nhạc - những người hầu hết mất nhạc cụ trong vụ hoả hoạn.

Thanh Lam bày tỏ chị trân trọng Quang Hà bởi anh nghiêm túc, nỗ lực trong công việc. 

Quang Hà, Bằng Kiều, Hồng Nhung (từ trái qua) hát "Lời của gió" (Duy Thái), "Và con tim đã vui trở lại" (Đức Huy). Bằng Kiều nói anh mới ở Mỹ về, đến xem chương trình để ủng hộ Quang Hà. "Tôi là khán giả nhưng lãi vì được Hồng Nhung mời lên đây hát tận hai bài", Bằng Kiều đùa. 

Ngoài các tiết mục hát cùng khách mời, Quang Hà thể hiện nhiều nhạc phẩm gắn với tên tuổi anh như "Trăm năm không quên" (Đức Thịnh), "Định mệnh" (Quốc An)... 

Quang Hà thể hiện khả năng vũ đạo trong nhiều tiết mục cùng vũ đoàn Bước Nhảy. 

Để mang đến màu sắc âm nhạc mới lạ, anh hát acoustic bài "Anh còn nợ em" (Anh Bằng) với đàn guitar. 

Hà Thu
Ảnh: Tô Thanh Tân