Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 4/11/2018, 15:19 (GMT+7)

Trang phục trong lễ cưới bí mật của Gwyneth Paltrow

Váy cưới couture xuyên thấu của Valentino giúp cô dâu ghi điểm trong ngày cưới.

Trên Harper's Bazaar, Gwyneth Paltrow vừa chia sẻ về trang phục cô dâu cùng hình ảnh trong lễ cưới bí mật hôm 29/9 với nhà sản xuất người Mỹ Brad Falchuk.  

Bộ váy cưới chính được giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli của hãng Valentino thiết kế dành riêng cho nữ diễn viên. Trang phục dòng haute couture dáng suông được làm từ vải voan lưới đắp ren, khoét lưng, đi kèm khăn voan chấm bi. Ngoài đời, Paltrow có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Valentino. Cô thường xuyên là khách mời VIP ở mỗi show của hãng.

Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk gặp nhau lần đầu trên trường quay phim "Glee" năm 2014. Brad Falchuk là giám đốc sản xuất của loạt phim, trong khi người đẹp đóng một vai khách mời. Họ giữ kín chuyện hẹn hò cho tới khi cùng nhau tham gia buổi công chiếu phim "Scream Queens" tháng 9/2015.

Chris Martin và Gwyneth Paltrow hát 'Cruisin'
 
 

Chris Martin và Gwyneth Paltrow hát Cruisin.

Khoảnh khắc tình cảm của cô dâu, chú rể. 

Ở bữa tiệc cưới vào buổi tối, Paltrow mặc áo liền quần dáng ngắn kèm áo choàng do bạn thân - nhà thiết kế Stella McCartney - thực hiện. Nữ diễn viên cho biết cô chọn trang phục này vì muốn nhảy múa thoải mái trong bữa tiệc chủ đề thập niên 1980.

Lễ cưới của Gwyneth Paltrow diễn ra tại nhà riêng trong ngôi làng Amagansett, Mỹ. Tiệc được trang trí lộng lẫy trong sân vườn rộng lớn cùng bể bơi và căn biệt thự trị giá 5 triệu USD. 70 khách mời gồm nhiều tên tuổi đình đám như Steven Spielberg, Cameron Diaz và chồng Benji Madden, Robert Downey Jr., Jerry Seinfeld... cùng nhiều người bạn từ thời ấu thơ của cô dâu, chú rể.

Khu vực nướng thịt và trái cây được đặt gần bàn tiệc.

Khách mời ăn tối ngoài trời dưới ánh đèn lung linh. Các món ăn đều do đầu bếp nổi tiếng người Nam Mỹ Francis Mallmann thực hiện.

Sao Mai