Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 23/6/2014, 09:59 (GMT+7)

Trang Nhung khoe vẻ quý phái giữa phố cổ Hội An

Người đẹp thể hiện vẻ lạnh lùng cùng nét đẹp cổ điển trong những khung hình của phim “Scandal - Hào quang trở lại” thực hiện tại đô thị cổ ở hạ lưu sông Thu Bồn.

Nối tiếp những hình ảnh ghê rợn của Trang Nhung trên bàn mổ, phim "Scandal - Hào quang trở lại" vừa tung ra những hình ảnh quyến rũ, cổ điển của người đẹp tại Hội An.

Bốn ngày quay tại phố cổ là chừng đó ngày Trang Nhung thức xuyên đêm cùng êkíp làm phim.

Người đẹp khoe nét cổ điển, u buồn và quý phái bên những chiếc đèn lồng rực rỡ đặc trưng của phố cổ Hội An.

Thời gian đoàn quay tại Hội An luôn có chương trình hát bài chòi thu hút rất đông người tham dự. Chính vì thế, việc giữ hiện trường, sắp xếp bối cảnh diễn ra khá khó khăn.

Trang Nhung cho biết: “Hội An là một ký ức rất đẹp mà Scandal - Hào quang trở lại mang lại cho tôi. Thật không ngờ tại đây tôi lại được sống trong một không khí rất cổ kính, được mặc những trang phục rất cổ điển và tất nhiên là không thể thiếu được những câu thoại rất xưa cũ. Nó khiến tôi cảm giác như được quay ngược lại quá khứ và sống ở đó vậy”.

Những phân đoạn của Trang Nhung tại Hội An nhằm khắc họa rõ tính cách của nhân vật Bella. Để chuẩn bị cho phân đoạn này, tổ hóa trang và phục trang đã phải lên kế hoạch chi tiết cho từng bộ quần áo, phụ kiện và cả phong cách trang điểm nhằm biến một Trang Nhung hiện đại thành một Trang Nhung cổ điển đầy mê hoặc.

Trang Nhung chia sẻ: “Trước đây, tôi cũng đã có vài lần hóa thân thành các quý cô ngày xưa trong một số bộ hình thời trang. Nhưng để thực sự sống như một quý cô ngày xưa thì phải tới phim này tôi mới được trải nghiệm rõ hơn. Tuy không phải là xuyên suốt cả phim nhưng nó cũng khiến tôi cảm thấy rất hào hứng. Đặc biệt đây lại là một trong những cảnh quay đầu tiên của tôi trong phim”.

"Scandal: Hào quang trở lại" là câu chuyện bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại danh vọng của ngày xưa...

Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ...

Trang Nhung được hóa trang trên trường quay.

Đạo diễn Victor Vũ đang trao đổi cùng Trang Nhung và một diễn viên nam trước một cảnh quay quan trọng.

"Scandal: Hào quang trở lại" dự kiến ra mắt khán giả vào cuối tháng 8.

Nguyên Minh
Ảnh: Tòng Võ