Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 13/10/2014, 09:58 (GMT+7)

Trang Khàn thích thú với vai giang hồ đất cảng

Á quân Cuộc đua kỳ thú 2014 cho biết vai diễn Mỹ Chột trong “Hương Ga” có tính cách bất cần, ngang bướng và liều lĩnh khá giống với cô ngoài đời.

Phim "Hương Ga" vừa hé lộ tạo hình của hai nhân vật "đàn em" đất Cảng là Mỹ Chột (Trang Khàn đóng) và Châu Điên (Harry Lu đóng). Trong đó, Mỹ Chột là chị em kết nghĩa với Hương Ga từ khi "bà trùm" còn là Diệu - một cô gái ngây thơ.

Mỹ Chột được xây dựng là nhân vật có tính cách ngang tàng, thích đánh nhau và có những chiến công lẫy lừng trong chốn giang hồ.

Hương Ga (Trương Ngọc Ánh) thưở còn là Diệu và Mỹ Chột (Trang Khàn) trong thời kỳ đầu khi còn đi bán hàng rong ở chợ.

"Hương Ga" là phim điện ảnh thứ hai của cả Trang Khàn lẫn Harry Lu, sau "Biết chết liền" và "Thần tượng" vào năm ngoái.

Cựu người mẫu nói về vai diễn của mình: "Đôi khi tôi thấy mình y chang như Mỹ Chột: bất cần, ngang tàng và có chút liều lĩnh trong cuộc sống. Được thể hiện vai diễn này, tôi thấy như đang được trải nghiệm một cuộc sống có nhiều điều bất ngờ so với những gì tưởng tượng trước đây về nghề diễn viên".

Đạo diễn Cường Ngô và cả Trương Ngọc Ánh đều đánh giá cao phần thể hiện của Trang Khàn trong "Hương Ga".

Hot boy Đài Loan Harry Lu vào vai Châu Điên - trợ thủ đắc lực của "bà trùm" Hương Ga.

Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai nhưng nhân vật Châu Điên lại được xây dựng với tính cách lạnh lùng, nham hiểm.

Trương Ngọc Ánh tham gia vào quá trình tuyển diễn viên cho vai Châu Điên vì chị cũng là nhà sản xuất. "Chúng tôi chọn Harry Lu vì sự tươi trẻ mà anh chàng này đem tới cho vai diễn. Cậu ấy đã làm được hơn những gì chúng tôi mong đợi", nữ diễn viên cho biết.

"Bà trùm" Hương Ga và hai đàn em thân cận là Mỹ Chột và Châu Điên.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, Trang Khàn và Harry Lu; "Hương Ga" còn quy tụ nhiều diễn viên và người mẫu đình đám như Chi Bảo, Chi Pu, Huỳnh Anh, Hà Việt Dũng, Hiếu Nguyễn và giới thiệu một cái tên mới là diễn viên Việt kiều Kim Lý.

"Hương Ga" là phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Cường Ngô thực hiện tại Việt Nam, sau chùm phim ngắn "Ngọc viễn đông" chiếu rạp năm 2012. 

Nguyên Minh
Ảnh: Tòng Võ