Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 3/9/2014, 16:58 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn ra mắt phim mới tại Italy

Bộ phim điện ảnh thứ sáu của Trần Bảo Sơn gây chú ý tại Liên hoan phim Venice lần này nhờ đề tài gây sốc và khác biệt.

Ngày 3/9, bộ phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp do diễn viên Trần Bảo Sơn thủ vai chính đã công chiếu tại Liên hoan phim Venice, Italy. 

Trong buổi công chiếu, có phần hỏi và trả lời giữa đoàn làm phim và các phóng viên đến từ Đức, Pháp, Anh, Mỹ và Canada. Trần Bảo Sơn đã chia sẻ, anh là một diễn viên độc lập, việc tham gia phim ảnh với nhiều thể loại khác nhau giúp anh có nhiều cảm nhận quý báu trong cuộc sống. 

Đập cánh giữa không trung là vai diễn chính thứ sáu của Trần Bảo Sơn và là phim điện ảnh đầu tay của Nguyễn Hoàng Điệp (phải). Khi tham gia phim, Hoàng Điệp đánh giá Trần Bảo Sơn là nam diễn viên yêu và giỏi nghề. Còn Trần Bảo Sơn rất trân trọng con đường dấn thân không khoan nhượng của nữ đạo diễn trẻ. Phim của họ nhận được phản ứng tích cực từ báo chí. 

Đảm nhận vai nữ chính trong phim là diễn viên trẻ Thùy Anh (trái) - người từng gây ấn tượng với vai Phan Linh trong phim sitcom Bộ tứ 10A8 cũng do Nguyễn Hoàng Điệp đạo diễn. Thùy Anh sánh bước cùng Trần Bảo Sơn trên thảm đỏ buổi công chiếu phim tại Venice.

Theo diễn viên Trần Bảo Sơn, nhiều người nước ngoài còn khá lạ lẫm với nền điện ảnh non trẻ của Việt Nam. Thế nên Đập cánh giữa không trung đã gây một cú sốc mạnh với việc thưởng thức của họ. 

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp dự kiến lên đường tới Liên hoan phim Toronto ngay sau buổi công chiếu. Diễn viên Trần Bảo Sơn và Thùy Anh sẽ ở lại Venice, đại diện đoàn làm phim tham gia các hoạt động của Liên hoan phim. Tại Toronto (Canada), đạo diễn sẽ giới thiệu Đập cánh giữa không trung với công chúng Bắc Mỹ, khi phim dự tranh giải hạng mục Discovery của Liên hoan phim danh tiếng này.

Đập cánh giữa không trung sẽ công chiếu tại Việt Nam trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/2014.

Thùy Liên
Ảnh: Bình Nguyên