Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 9/10/2016, 12:17 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng chảy máu chân vì nhảy sung trên sân khấu

Hóa thân thành ca sĩ Britney Spears với vũ đạo mạnh mẽ, người đẹp bị thương ở đầu gối sau khi hoàn thành tiết mục trong "Kỳ phùng địch thủ", phát sóng tối 8/10.

Trong tập 10 cuộc thi hát nhép kết hợp diễn xuất, Trà Ngọc Hằng diện trang phục nữ sinh với mái tóc thắt bím, cùng vũ đoạn diễn hoạt cảnh giống MV nổi tiếng của Britney.

Trà Ngọc Hằng có những động tác mạnh bạo như nhảy trên bàn học hay vật lộn với vũ công.

Sau khi tiết mục kết thúc, nữ ca sĩ mới phát hiện đầu gối bị trầy xước. Dù biểu diễn máu lửa, MC kiêm người mẫu Ngọc Trinh nhận xét tiết mục của Trà Ngọc Hằng chưa được "khùng" như bản tính của thí sinh này. Ngoài đời, Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng là đôi bạn thân.

Trà Ngọc Hằng phát hiện mình bị chảy máu chân trên sân khấu
 
 

Trà Ngọc Hằng phát hiện bị chảy máu chân sau khi nhảy. 

Trà Ngọc Hằng cải trang thành một công tử để chinh phục Ngọc Trinh trên nền nhạc "Because I'm stupid" của nhóm nhạc Hàn SS501.

Cuối tiết mục, Ngọc Trinh dành nhiều cử chỉ tình tứ cho MC Trấn Thành. Cả hai được khán giả khen ngợi là kết hợp ăn ý trong chương trình.

Ngọc Trinh được các thí sinh tán tỉnh trên sân khấu
 
 

Ngọc Trinh được các thí sinh tán tỉnh trên sân khấu.

Ở phần đầu chương trình, Ngọc Trinh gây cười khi ra chào khán giả với chiếc xe đẩy của siêu thị. 

Nữ diễn viên Hạnh Sino cải trang thành nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trong ca khúc "Gạt đi nước mắt". Tạo hình của thí sinh này khiến Ngọc Trinh thốt lên: "Đẹp trai quá anh ơi".

Nam diễn viên Kelvin Khánh (giữa) hóa thành nữ ca sĩ Sunmi của nhóm nhạc Hàn Wonder Girls. Anh nhận được nhiều cổ vũ của khán giả và trở thành người chiến thắng của tuần. 

Kelvin Khánh hóa thành thành viên nhóm nhạc Wonder Girls
 
 

Kelvin Khánh giả gái trong "Kỳ phùng địch thủ".