Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 4/10/2015, 07:02 (GMT+7)

Top 20 'Thử thách cùng bước nhảy' mở màn ấn tượng

20 vũ công lọt vào vòng chung kết thể hiện khả năng, cá tính trong đêm gala ra mắt.

Đêm diễn trực tiếp đầu tiên của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015 diễn ra vào 3/10 tại TP HCM. Chương trình có sự góp mặt của các biên đạo, khách mời Chí Anh, Tuyết Minh, Việt Max, John Huy Trần, Jeff Thacker (từ phải sang). Jeff Thacker là tổng điều hành sản xuất của So You Think You Can Dance của Mỹ.

Vượt qua hàng trăm đối thủ, 20 gương mặt nổi trội được chọn vào vòng chung kết. Trong đêm gala, các thí sinh kết hợp cùng nhau qua những bài biên đạo ấn tượng. Mở đầu là tiết mục ballet đương đại có tên gọi Xuân, Hạ, Thu, Đông.

Tiết mục do Minh Tuấn, Gia Linh, Song Linh, Hải Anh thể hiện. 

Khác với sự mềm mại, mượt mà của bài múa ballet, top 10 thí sinh nữ thể hiện sự mạnh mẽ, dứt khoát trong tiết mục Chiến binh thành cổ.

"Đây là thể loại múa cổ điển Việt Nam, rất ít xuất hiện trên truyền hình. Bài múa đòi hỏi kỹ thuật, kỹ xảo khó để đạt được quy chuẩn và làm toát lên tinh thần dân tộc. 'Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh' - các bạn đã thể hiện được tinh thần của bài diễn", giám khảo Tuyết Minh nhận xét.

Các thí sinh Trâm Anh, Hà Lộc, Hương Ly, Minh Tân thể hiện một tiết mục đương đại. Giám khảo John Huy Trần cho biết Minh Tân học đương đại ba năm, Hà Lộc tự tập tại nhà một năm còn Trâm Anh và Hương Ly là hai bạn nhỏ nhất trong top 20. "Thật sự rất khó khăn cho các em khi trình diễn thể loại này. Khi tập anh cũng rất sợ nhưng sự quyết tâm của các em đã làm anh rất hài lòng cho màn trình diễn hôm nay",  John Huy nói.

Phần trình diễn hiphop của 5 thí sinh nam có những động tác liên hoàn giữa các vũ công. 

Bài nhảy jazz của nhóm Đức Việt, Phương Anh, Ái Linh, Vân Ly, Lan Nhi không mang nội dung mà tập trung vào kỹ thuật, tạo hình.

Top 10 nam gây ấn tượng với bài nhảy nói về những người âm thầm lao động để tạo ra sản phẩm đẹp.

Các vũ công được khán giả, đồng nghiệp, người thân khích lệ tinh thần. Trong ảnh là thí sinh Vân Ly. Chồng và con gái cô từ Hải Phòng vào TP HCM xem đêm ra mắt.

Bố của ba anh em Hiếu, Huy Hào tới cổ vũ thí sinh Đào Phi Hải. Vì hoàn cảnh, ông gửi gắm các con mình cho Phi Hải chăm sóc.

Hải Lan
Ảnh: Lê Nhân