Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 3/4/2017, 19:00 (GMT+7)

Tóc Tiên nổi bật ở Seoul nhờ đầu tư váy áo kỹ lưỡng

Phong cách của nữ ca sĩ khi tới Hàn Quốc liên tục gây ấn tượng với báo nước ngoài nhờ sự đa dạng, hợp xu hướng thịnh hành.

Đến xem các show thời trang ở Seoul Fashion Week từ 27/3 đến 1/4, Tóc Tiên có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng về trang phục. Cô và stylist Kelbin Lei - người tư vấn cho Tóc Tiên - được Vogue xếp vào nhóm những tín đồ có phong cách đường phố ấn tượng ở sự kiện. Bức ảnh này do nhiếp ảnh gia Alex Finch ghi lại và được dùng làm hình ảnh đại diện cho nhóm. 

Tóc Tiên chọn cả trang phục Việt lẫn hàng hiệu quốc tế. Cô diện váy hai dây Baby Cry của nhà thiết kế Kim Khanh với áo khoác đính chi tiết 3D, bốt đan dây và kính hiệu.

Trang phục ấn tượng ở họa tiết hình mặt người khá lớn. Phần đôi mắt được đính kim sa tạo sự nổi bật.

Kính hiệu Gucci với phần gọng lớn, dày theo xu hướng khẳng định cái tôi mạnh mẽ.

Tóc Tiên biết cách gây chú ý khi tạo cho mình phong cách linh hoạt. Bộ cánh màu cam với mái tóc tết sát đầu giúp cô trở nên cá tính trong khi áo quây ngực và váy xẻ đùi lại giúp nữ ca sĩ gợi cảm.

Chiếc áo khoác của nhà thiết kế Kim Khanh có điểm nhấn là những bông hoa lớn đính ở ống tay. Cô phối cùng vòng choker nhựa dẻo đính kim loại. Sự kết hợp khéo léo này tạo nên vẻ đẹp vừa mềm mại vừa mạnh mẽ.

Cặp kính độc đáo với cây bút chì trở thành một phần của chiếc gọng.

Diện cả "cây" Moschino, Tóc Tiên cũng được Vogue xếp vào danh sách phong cách đường phố ấn tượng ở Seoul Fashion Week.

Trước đó, người đẹp dạo bộ với mốt phối nhiều lớp bên ngoài váy suông kẻ ngang. Cô đi sandals đế bánh mỳ.

Ngày đầu sang Seoul, cô chọn bộ cánh đơn sắc. Vẻ hiện đại của nữ ca sĩ toát lên từ chiếc sơ mi tay loe, quần jean lửng và corset mặc ngoài.

Sao Mai