Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 17/7/2015, 09:32 (GMT+7)

Tóc Tiên đóng cảnh gợi cảm trong MV của Hoàng Touliver

Nữ ca sĩ là khách mời đặc biệt trong MV mới của đồng đội The Remix cùng rapper Big Daddy.

MV Sacota do DJ Hoàng Touliver (đeo kính vàng) cùng rapper Big Daddy thực hiện. Sản phẩm âm nhạc này có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Tóc Tiên.

Hoàng Touliver chia sẻ: “Sacota là một sản phẩm hoàn toàn ngẫu hững. Tôi thực hiện phần giai điệu của ca khúc này khi đang thi The Remix. Sau khi hoàn thành, tôi đã gửi cho BigDaddy (trong hình) và lập tức nhận được để nghị hợp tác từ cậu ấy. Việc mời Tóc Tiên đóng MV cũng hoàn toàn ngẫu hứng. Vào khoảng tuần thứ hai của chương trình, khi hoàn thiện bản ghi âm và quyết định ghi hình, tôi đã ngỏ ý với cô ấy. Thật mừng là Tóc Tiên cũng đồng ý ngay”.

Tóc Tiên hào hứng khi tham gia sản phẩm âm nhạc mới của Hoàng Touliver và Big Daddy. Nữ ca sĩ cho biết cô rất yêu thích phong cách trẻ trung trong âm nhạc của hai đồng nghiệp.

Sacota là ca khúc được pha trộn giữa nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, từ Hip Hop, Trap đến Deep House. Hoàng Touliver và Big Daddy hy vọng sự đa dạng trong màu sắc âm nhạc cùng hình ảnh nóng bỏng của Tóc Tiên giúp MV thu hút sự chú ý của khán giả.

Hai chủ nhân của MV đầu tư tỉ mỉ và kỹ lưỡng cho sản phẩm. Hoàng Touliver và Big Daddy cho biết hai anh đã mất không ít thời gian để trau chuốt từng khung hình.

Tóc Tiên diễn một phân đoạn gợi cảm trong MV Sacota.

MV 'Sacota'
 
 

Đức Trí
Ảnh: Tuấn Đăng