Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 10/4/2017, 09:25 (GMT+7)

Tóc Tiên cứu thí sinh Thu Minh thương nhất tại The Voice

Thấy mình vẫn khai thác được thế mạnh của Đào Tín, huấn luyện viên đã bấm nút để giúp thành viên của đội Thu Minh trở lại cuộc chơi.

Trong vòng Đo ván tối 9/4, Đào Tín và Ali Hoàng Dương của đội Thu Minh được lựa chọn để đối đầu. Đào Tín thể hiện bài hát Anh đã quen với cô đơn. Tóc Tiên cho biết Đào Tín đã chọn một bài hát khó, làm lộ nhiều nhược điểm của anh. Bù lại, Đào Tín có khả năng làm chủ sân khấu. Cô đánh giá anh là một nhân tố sáng giá cho showbiz trong tương lai.

Đào Tín hát 'Anh đã quen với cô đơn'
 
 

 

Ali Hoàng Dương thể hiện Lạc nhau có phải muôn đời. Màn trình diễn được giám khảo Tóc Tiên đánh giá là thành công, cho thấy sự trưởng thành và điềm tĩnh hơn của thí sinh trên sân khấu so với các vòng trước.

Ali Hoàng Dương hát 'Lạc mất nhau muôn đời'
 
 

 

Thu Minh đánh giá Đào Tín hội tụ cả ngoại hình, giọng hát và khả năng biểu diễn trên sân khấu. Tuy vậy, cô chọn Ali Hoàng Dương bởi sự ổn định.

Sau khi bị loại, Đào Tín chia sẻ anh đã học được nhiều từ Thu Minh và luôn nghĩ nữ ca sĩ giống mẹ mình. Lời tâm sự khiến Thu Minh vừa buồn cười vừa xúc động. Huấn luyện viên cho biết Đào Tín là thành viên cô thương nhất trong đội. Mỗi khi nữ ca sĩ đưa cả đội đi chơi, Đào Tín không tham gia vì phải làm cùng lúc ba công việc đồng thời chuẩn bị hoàn thành chương trình đại học.

Khi Đào Tín rời khỏi sân khấu, Tóc Tiên đi theo kéo Đào Tín trở lại và bấm nút "cướp" thí sinh về đội của mình. Tóc Tiên cho rằng ở nam thí sinh vẫn còn rất nhiều tiềm năng để cô khai thác.

Đào Tín vỡ òa sung sướng trước quyết định của Tóc Tiên. Thu Minh cũng vui mừng khi thấy học trò được cứu vào phút chót. Hai nữ huấn luyện viên cùng ôm chặt chàng "hot boy" vì xúc động.

Bộ đôi Dương Thuận và Tuấn Phong trong đội Tóc Tiên được lựa chọn để đối mặt với nhau. Tuấn Phong thể hiện ca khúc Vì mất đi ánh mặt trời do chính anh sáng tác. Giám khảo Thu Minh khen thí sinh có nhiều tiến bộ. Tuy vậy, cô cho rằng anh cần tìm cách xử lý để tạo dấu ấn riêng bên cạnh thế mạnh về giọng hát.

Tuấn Phong hát 'Mất đi ánh mặt trời'
 
 

Với ca khúc Vội vàng, Dương Thuận được đánh giá là thoát khỏi cái bóng của đàn anh Tuấn Hưng trong phần thi này. "Ở những vòng trước, Thuận chưa định hình được bản thân. Mọi người vẫn còn hay gọi đùa em là Tuấn Thuận. Hôm nay, chị rất bất ngờ khi em lột xác bằng phong thái, giọng hát của chính mình", Đông Nhi nói. Thu Minh cũng thừa nhận giọng của Dương Thuận nghe hay hơn nhiều so với lúc bắt chước Tuấn Hưng.

Dương Thuận hát 'Vội vàng'
 
 

 

Tóc Tên bật khóc sau phần thi của hai học trò. Cô đánh giá Tuấn Phong đã thể hiện được chất riêng, không thể trộn lẫn với ai ở màn trình diễn này. Trong khi đó, Dương Thuận đã phô bày giọng hát đầy nam tính ở vòng Đo ván. Cuối cùng, Dương Thuận được lựa chọn để vào vòng trong.

Thái Bảo Trâm và Giáng My là hai thí sinh phải đấu loại nhau trong đội Đông Nhi. Bảo Trâm lựa chọn bài hát Note To God của Mariah Carey. Tóc Tiên khen phần thi này xuất sắc. Cô thấy Thái Bảo Trâm giống ca sĩ hơn là thí sinh khi đứng trên sân khấu. Thu Minh khen Bảo Trâm có tư duy âm nhạc tốt.

Với ca khúc Người đàn bà hóa đá, Giáng My tạo ra bất ngờ cho Thu Minh. Tuy vậy, giọng ca Đường cong cho rằng thí sinh cần bứt phá hơn nữa để hình ảnh và giọng hát trở nên thống nhất. Đông Nhi cho rằng Giáng My đã rất nỗ lực để thay đổi trong khi Thái Bảo Trâm vẫn chưa thể hiện hết phong độ. Đông Nhi chọn Giáng My đi tiếp.

Giáng My hát 'Người đàn bà hóa đá'
 
 

 

Với đội của Noo Phước Thịnh, thí sinh Anh Phong thể hiện You Raise Me Up. Đông Nhi cho rằng sự thử nghiệm chưa thực sự xuất sắc nhưng vẫn thích sự sáng tạo trong âm nhạc của thí sinh.

Anh Phong hát 'You Raise Me Up'
 
 

 

Hiền Mai hát Rơi và được Noo Phước Thịnh chọn vào vòng trong.

Hiền Mai hát 'Rơi'
 
 

 

Đức Trí