Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 31/7/2018, 15:47 (GMT+7)

'Tình Nhi cách cách' bên con trai 12 tuổi

Vương Diễm khoe nhan sắc tứ tuần trong bộ ảnh thời trang.

Diễn viên Vương Diễm và con trai - Qiuqiu - mới đây chụp ảnh cho một tạp chí thời trang trẻ em.

Diễn viên 44 tuổi diện các bộ đồ xuyên thấu đính nơ, bèo nhún.

Trên Weibo, nhiều khán giả khen ngợi Vương Diễm giữ được nét trẻ trung, mảnh mai. Không ít người vẫn gọi cô là Tình Nhi cách cách - nhân vật của người đẹp trong Hoàn Châu cách cách.

Sau khi kết hôn cùng đại gia bất động sản Vương Chí Tài năm 1997, Vương Diễm hiếm khi tham gia sự kiện. Cô chỉ thi thoảng cùng con trai chụp ảnh thời trang, tham gia chương trình truyền hình, quay video công ích. Người đẹp từng thổ lộ trên Sohu không phải bị chồng cấm hoạt động giải trí mà đó là ý muốn của cô. "Thực ra anh ấy rất ủng hộ tôi theo đuổi sự nghiệp nhưng tôi nghĩ mình nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình", Vương Diễm nói.

Vương Diễm kín tiếng về đời tư, cô chưa từng cùng chồng tham gia sự kiện công khai. Người đẹp từng chia sẻ rất biết ơn chồng mang lại cho cô cuộc sống thoải mái. "Anh ấy cho tôi cảm giác như một người cha, người anh. Cho dù xảy ra chuyện gì, anh ấy đều rộng lượng, ủng hộ tôi", cô nói. Tuy nhiên do chồng quá bận rộn, hai người lại khác biệt trong công việc, cách nghĩ nên nhiều khi cô không kể với chồng phiền não của mình. "Anh ấy là người đàn ông có trách nhiệm, luôn nghĩ phải mang lại cuộc sống sung túc cho vợ con. Thấy anh ấy bận như thế tôi không nỡ mang thêm phiền toái cho anh ấy", Vương Diễm tâm sự.

Vương Diễm Tình Nhi cách cách
 
 

Vương Diễm trong Hoàn Châu cách cách.

Như Anh