Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 18/10/2018, 19:00 (GMT+7)

Tình yêu 13 năm của siêu mẫu Gisele Bundchen và Tom Brady

Người mẫu nội y và ngôi sao bóng bầu dục từng gặp sóng gió thuở đầu hẹn hò, khi Tom có con với bạn gái cũ.

Gisele Bundchen bắt đầu hẹn hò Tom Brady từ năm 2006, một năm sau khi chấm dứt chuyện tình yêu với tài tử Leonardo DiCaprio.

Gisele kể trên Vanity Fair năm 2009: "Chúng tôi gặp nhau thông qua một người bạn. Khoảnh khắc nhìn thấy anh ấy, anh mỉm cười và tôi cảm thấy đó là nụ cười quyến rũ nhất. Chúng tôi ngồi bên nhau và nói chuyện suốt ba giờ".

Khi Tom và Gisele hẹn hò được thời gian ngắn thì cầu thủ phát hiện bạn gái cũ của anh, Bridget Moynahan, có bầu.

Trong cuốn hồi ký Lessons: My Path to a Meaningful Life chia sẻ ngày 2/10, Gisele Bundchen nói về những rắc rối cô gặp phải ngay khi vừa hẹn hò Tom Brady. "Hai tháng sau khi gắn bó, Tom nói với tôi bạn gái cũ của anh ấy mang thai. Ngày hôm sau, tin tức ấy xuất hiện khắp nơi và tôi cảm thấy như thế giới quanh mình đảo lộn", Gisele viết. Cô cho rằng khoảng thời gian thai kỳ của bạn gái cũ Tom Brady là lúc cô gặp khó khăn nhất nhưng dần vượt qua và trưởng thành. John, con trai Tom Brady và Bridget Moynahan, chào đời năm 2007.

Tom Brady và Gisele đính hôn và làm đám cưới đầu năm 2009. Họ tổ chức hôn lễ ở cả Santa Monica, Mỹ và Costa Rica.

Cuối năm 2009, cặp sao đón con trai đầu lòng - Benjamin Brady.

Ba năm sau, họ đón thêm con gái Vivian Lake Brady chào đời. Trong cuốn hồi ký, Gisele Bundchen nói hai con cô và con riêng của Tom Brady rất thân thiết. "John rất ra dáng anh trai lớn. Bọn trẻ Facetime với nhau mỗi tối", người mẫu Brazil chia sẻ.

Gisele Bundchen từ giã sàn diễn thời trang năm 2015 để chuyên tâm chăm sóc gia đình. Cô luôn có mặt ở khán đài cổ vũ chồng thi đấu, chăm nom ngôi nhà với khu vườn nhỏ và dành thời gian cho con.

Gisele Bundchen viết về chồng trong cuốn hồi ký: "Anh ấy là người tôi có thể dựa vào. Đó là trải nghiệm tôi chưa từng thấy ở những mối quan hệ lãng mạn trước đây. Tôi yêu chồng và hơn tất thảy, tôi tin tưởng anh ấy. Với Tom, người đem đến cho gia đình tôi nền tảng bền vững, tôi có thể xây dựng mái ấm".

Gisele Bundchen tám lần giữ danh hiệu siêu mẫu được trả lương cao nhất thế giới trong suốt sự nghiệp catwalk.

Kiểu catwalk 'ngựa giậm' nổi tiếng của Gisele Bundchen
 
 
Gisele Bundchen trình diễn nội y.

Minh Anh