Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 31/3/2016, 16:45 (GMT+7)

Thúy Vân, Hoàng Oanh mỗi người một vẻ với váy họa tiết

Hai người đẹp chọn thiết kế dạ hội tôn vòng eo khi xuất hiện trong một sự kiện sáng 31/3 tại TP HCM.

Á hậu Quốc tế 2015 đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 tại TP HCM. Cô chọn váy dạ hội có họa tiết trắng đen. Người đẹp búi tóc thấp, tô son hồng nhẹ nhàng.

Á hậu Hoàng Oanh cũng chọn váy có phom dáng tương tự. Tuy nhiên, họa tiết hoa hồng đỏ rực trên thân váy mang đến cho cô vẻ tươi tắn. Cô để kiểu tóc uốn lọn lệch một bên quyến rũ, son môi cùng tông họa tiết váy.

Á hậu Diễm Trang cũng góp mặt trong sự kiện. Cô thanh lịch cùng bộ váy ren kín đáo.

Người mẫu Ngọc Quý - Giải bạc Siêu Mẫu 2015 - chọn gam màu trắng, cùng tông trang điểm hồng cam.

Hoa hậu Ngọc Hân (trái) gợi cảm với váy cúp ngực. Vòng ngọc trai cùng hoa tai tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Cô và Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ quan điểm về sắc đẹp Việt trong khuôn khổ chương trình. Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu không chỉ hướng đến những cô gái đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam mà còn cả người Việt ở một số nước như Mỹ, Nga, Đức - nơi có cộng đồng người Việt sinh sống đông đảo. Tỷ lệ thí sinh năm nay dự kiến là 50 nước ngoài, 50% trong nước. Ban tổ chức kết hợp với các cơ quan ngoại giao, đại sứ quán thẩm tra lý lịch những thí sinh ở nước ngoài.

Vòng loại diễn ra ở các khu resort thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa và Quy Nhơn nhằm chọn ra 30-40 người đẹp. Đêm chung kết dự kiến tổ chức vào 15/7 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Dàn giám khảo vẫn chưa được công bố.

Thí sinh đoạt danh hiệu cao nhất sẽ nhận phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. Một trong top bốn của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 có cơ hội trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Globe International tháng 11/2017 tại Trung Quốc.