Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 17/10/2019, 12:07 (GMT+7)

Thúy Vân, Đào Thị Hà catwalk

TP HCMThúy Vân, Đào Hà và các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn thời trang tối 16/10.

Thúy Vân diện váy bèo nhún lấy cảm hứng từ loài nấm của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm.

Show The brave way là hoạt động nằm trong chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Các thí sinh trải qua thử thách trình diễn với những bộ váy được thiết kế riêng cho họ. 

Thúy Vân (phải) và Hoàng Phương (trái) được nhà thiết kế chọn để giao nhiệm vụ kết màn. Trong hai tập đầu của chương trình, Thúy Vân đều bị giám khảo chê

Đào Thị Hà là một trong những thí sinh nổi bật của vòng thi này. Cô có thần thái đẹp, catwalk chắc chắn. 

Đào Thị Hà quê ở Nghệ An, từng đoạt giải Người đẹp biển và vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô chiến thắng ở tập đầu tiên của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Sau khi dừng chân ở top 15 Miss World Vietnam, Phạm Thị Anh Thư tìm cơ hội mới ở Miss Universe Vietnam. Người đẹp được đánh giá cao về hình thể và khả năng trình diễn trên sân khấu. 

Lê Thu Trang là một trong những thí sinh có màn catwalk được khen ngợi nhất. Diện bộ váy ôm sát, cô catwalk uyển chuyển, tôn đường cong cơ thể lẫn vẻ đẹp của trang phục. Ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô được dự đoán tiến sâu nhưng dừng chân ở Top 10. 

Tường Linh giấu đường cong trong bộ váy của Lê Ngọc Lâm. 

Hương Ly được nhà thiết kế Lý Giám Tiền chọn làm vedette. 

Trước đó, anh chọn Thúy Vân, Khánh Vân và Kim Duyên (từ trái sang) làm mở màn cho bộ sưu tập. Lý Giám Tiền đem đến các thiết kế có đường cắt may táo bạo khoe đường cong đi kèm yếu tố kim loại. 

Lâm Thị Bích Tuyền trình diễn ngày càng tự tin nhờ kinh nghiệm tham gia hai cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và Miss World Vietnam 2019. Dẫu vậy, chiều cao 1,69 m là hạn chế lớn của người đẹp An Giang.  

Các người đẹp nắm tay nhau ra chào khán giả, thể hiện tinh thần đoàn kết và ca ngợi nữ quyền. 

Từ trái sang: dàn giám khảo gồm nhiếp ảnh Samuel Hoàng, siêu mẫu Phạm Thanh Hằng, nhà thiết kế Công Trí, trưởng ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang, cựu người mẫu Vũ Thu Phương và hoa hậu Hương Giang. Sau vòng ghi này, giám khảo loại 15 thí sinh, chọn ra top 45. 

Vân An (ảnh: Kiếng Cận)