Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 21/11/2015, 09:21 (GMT+7)

Thu Phương trượt ngã trên sân khấu

Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 nhanh trí xử lý sự cố trong đêm nhạc "The Master of Symphony" tối 20/11 tại TP HCM.

Đêm nhạc The Master of Symphony được khán giả háo hức đón chờ khi quy tụ năm giọng ca Hồng Nhung, Thanh Lam, Hà Trần, Mỹ Linh, Thu Phương. Ngay tiết mục mở màn, khán giả phấn khích khi họ xuất hiện trên sân khấu với liên khúc gồm: Hoa sữa, Tuổi đá buồn, Hoa có vàng nơi ấy, Hoa gạo, Hương Ngọc Lan.

Trong phần solo bài Hoa có vàng nơi ấy, Thu Phương bất ngờ bị hụt chân và ngã xuống sân khấu. Nữ ca sĩ nhanh trí xử lý sự cố. Cô quỳ xuống và cất vang tiếng hát. Khán giả cổ vũ cho sự thông minh và bản lĩnh của huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015.

Thu Phương trượt té trên sân khấu
 
 

Thu Phương xử trí nhanh sự cố trên sân khấu

Mỹ Linh tiến đến đỡ Thu Phương và hỏi han tình hình. Nữ ca sĩ lắc đầu thể hiện không sao và tiếp tục biểu diễn cùng đồng nghiệp.

Trong đêm nhạc, Thu Phương thể hiện ca khúc Đêm nằm mơ phố (hát với Hà Trần), Chưa bao giờ, Khi xưa ta bé, Liên khúc Cô gái đến từ hôm qua - Trăng dưới chân mình. Vẫn như những lần trở về nước gặp khán giả, cô không ngăn được cảm xúc khi hát những ca khúc nói về biến cố cuộc đời mình. 

Giọng ca Hải Phòng vừa hát vừa giao lưu với khán giả. Cô cho rằng luôn có cảm giác hạnh phúc khi trở về. Thu Phương còn mượn lời bài hát Chưa bao giờ để tếu táo nói về sự cố ban đầu. "Mọi người thấy đấy, có bình yên nào không xót xa cũng như có hạnh phúc nào mà không gặp sự cố 'thần thánh' như khi nãy. Có bị như vậy thì tôi mới cảm nhận được tình cảm của khán giả như thế nào", cô nói. "Bà mẹ bốn con" nhận được sự ủng hộ của khán giả khi bắt nhịp cho tất cả hát một đoạn bài Khi xưa ta bé.

Năm giọng ca nữ còn hát chung tiết mục Đánh thức tầm xuân để kết thúc đêm nhạc.

* Xem một số tiết mục trong đêm nhạc "The Master of Symphony"

Tâm Giao
Ảnh: Đại Ngô