Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 16/12/2016, 14:03 (GMT+7)

Thu Phương để mặt mộc đi tập nhạc

Nữ ca sĩ hăng hái chuẩn bị cho tiết mục trong liveshow của nghệ sĩ violin trẻ Hoàng Rob.

Ngày 15/12, Hoàng Rob có mặt tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam để luyện tập cho liveshow Hừng đông tại Hà Nội.

Thu Phương là một trong những khách mời đặc biệt của chương trình. Cô có mặt từ sớm để luyện tập cùng đàn em. Nữ ca sĩ ăn mặc đơn giản, để mặt mộc.

Trong liveshow của Hoàng Rob, Thu Phương sẽ thể hiện ca khúc Ngày đó ta gặp lại do nhạc sĩ Khắc Hưng - em trai ca sĩ Khắc Việt - sáng tác và phối khí. Ca khúc này nằm trong đĩa đơn được Thu Phương và Hoàng Rob ra mắt tháng 11 vừa qua.

Hoàng Rob từng e dè vấn đề tiền nong khi mời Thu Phương tham dự chương trình. Tuy vậy, nam ca sĩ tiết lộ giọng ca Chưa bao giờ ủng hộ đàn em bằng cách tự giảm khá nhiều cát-xê.

Buổi tập còn có á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên.

Nữ ca sĩ sẽ cùng Hoàng Rob thể hiện một ca khúc của Võ Thiện Thanh. Ngoài ra, liveshow còn có sự tham gia của ca nương 9X Kiều Anh cùng NSƯT Linh Nga.

Hoàng Rob tên thật là Trương Nhật Hoàng, sinh năm 1991, học violin từ năm 16 tuổi. Anh đam mê nhạc Jazz, Funk, World Music. Nhật Hoàng thành lập nhóm GEN9 với mô hình như nhóm tứ tấu Bond. Anh từng đại diện Việt Nam đi biểu diễn ở hơn 10 nước trên thế giới. Hoàng Rob cũng từng kết hợp SlimV trong Xin mưa rơi nhanh hay thực hiện Độc ẩm cùng Trung Quân Idol và ca nương Kiều Anh.

Liveshow Hừng đông được tổ chức tại Hà Nội vào 18/12.

Ảnh: Hồng Quang Minh

Kiên Trinh