Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 13/1/2017, 12:00 (GMT+7)

Thu Minh diện váy đuôi cá làm vedette

Nữ ca sĩ gây ấn tượng với thần thái tự tin, quyến rũ trong show thời trang của nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Tối 12/1 tại TP HCM, Quỳnh Paris tổ chức show diễn Déjà vu kỷ niệm 5 năm làm nghề. Lấy cảm hứng về ngũ hành, đêm thời trang mở đầu trong tiếng nước chảy róc rách, mùi hoa oải hương tạo cảm giác mơ màng. Xuất hiện ở phần ba của chương trình, ca sĩ Thu Minh tạo bất ngờ cho người xem khi diện bộ váy có phần thân dài, được tạo hiệu ứng với kỹ thuật 3D mapping, tái hiện hình ảnh vũ trụ. Cô thể hiện ca khúc All by myself trước 500 khán giả.

Với vai trò vedette, Thu Minh diện bộ váy mang hình ảnh ngôi sao, thiên hà bằng vải ngũ sắc.

Bộ váy dáng đuôi cá giúp tôn đường cong người mặc một cách tối đa. Nhà thiết kế đính phụ kiện hình khối đa dạng ở đuôi váy, tạo nên vẻ ấn tượng.

Dù có chiều cao khiêm tốn so với dàn mẫu, bà mẹ một con vẫn thể hiện thần thái tự tin khi catwalk.

Đêm diễn còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Mỹ Blanca Blanco - bạn thân và cũng là khách hàng "ruột" của nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Bộ sưu tập mở đầu mang tên Hình thành với phần trình diễn body painting. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 Ngọc Châu (phải) đảm nhận vị trí First Face, catwalk trên nền nhạc sôi động.

Các thiết kế được lấy cảm hứng từ học thuyết ngũ hành mang đậm dấu ấn Á đông. Theo đó, mọi vạn vật trên thế giới này đều được bắt nguồn từ năm nguyên tố cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ - mang đến sự cân bằng, có mối tương quan mật thiết với nhau.

Quỳnh Paris sử dụng các chất liệu gần gũi, mộc mạc như tre, dừa nước, hoa sen… kết hợp các loại nhựa cao cấp và vải được nhập khẩu ở nước ngoài, tạo nên bề mặt chất liệu độc đáo.

Phần hai mang tên Dòng nước với sự mở màn của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh (trái). Nhờ cách xử lý chất liệu, những chiếc váy tạo cảm giác như dòng nước đang chuyển động theo từng bước đi của người mẫu. 

Nhà thiết kế chủ yếu lăng xê dáng váy đuôi cá, nhấn bằng kỹ thuật bất đối xứng, chi tiết đan lát.

Để tương thích với phong cách ấn tượng của trang phục, các người mẫu trang điểm theo mốt ánh kim, đính nhũ ở mắt và trán.

Nhà thiết kế bày tỏ niềm hạnh phúc khi show diễn thành công.

Ảnh: Thắng Nguyễn

Ý Ly